Episode 12 - จำได้รึเปล่า (2/2)





I AM DEW
Episode : 12



- ก่อนอ่านตอนนี้ อ่าน #ดิวเด๋อ ในจอยลดา ตอนที่ 12 ก่อนนะคะ อันนี้เป็นพาร์ทของท่านดิวและเอิงเอยค่ะ 
- เมื่อเช้าแนนลงเคxซีไปด้วยนะคะ ย้อนอ่านได้ในตอนก่อนหน้านค่ะ



 

By Dew


“ดิว..”
ภายในใจสั่นไปหมดเพราะได้ยินเอยเรียกชื่อ ตอนนี้เราทั้งสองคนยืนอยู่ด้วยกันในลิฟต์ ผมตัดสินใจพาเอยกลับมาที่คอนโดของเขาเนื่องจากว่ามันเป็นสถานที่ที่น่าจะลงตัวมากที่สุดแล้ว และผมเองก็มีคีย์การ์ดของที่นี่ เอยเอาไว้ให้ผมใช้ส่วนตัวหนึ่งใบเพราะที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันแทบจะตลอด แต่ความพลาดอย่างหนึ่งในวันนี้ก็คือผมแต่งตัวเป็นไอ้ท่านดิวไปผับแบบเต็มๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องที่จะต้องพาเอยกลับมา
แต่เอยจำผมได้เพียงแค่ได้กอด?
ผมไม่รู้ว่าเอยจำได้มากขนาดไหน เอาตรงๆก็รู้สึกโกรธ เพราะเขาสัญญาแล้วว่าจะไม่เมาหนัก แต่ดูจากสภาพในตอนนี้ผมคงต้องใช้คำว่า เละ เลยทีเดียว เอยยืนแทบจะไม่ตรง ถ้าปล่อยเมื่อไหร่คือลงไปนอนกับพื้นแน่ๆ ผมใช้แขนโอบเอวของเขาเอาไว้แน่นก่อนจะมองด้วยสายตาดุๆ หากแต่ร่างเล็กกลับหัวเราะออกมาซะงั้น
“ทำไมวันนี้หล่อจังงง งื้อออ เจ้าหมีของเอย”
ดูเขาเถอะ
ผมไม่รู้ว่าเอยคิดอะไรในตอนนี้ ผมว่าเขาจำไม่ได้ แต่ถ้าหากจำได้.. ผมก็จะสารภาพกับเอยตรงๆและเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟังว่าความจริงมันเป็นยังไงกันแน่
เมื่อกี๊ผมต่อยไอ้หมอกด้วยดิ แต่ถ้าพวกไอ้กุลไม่เข้าไปหาเรื่องต่อผมก็คิดว่าไอ้หมอกมันคงยังไม่รู้หรอกว่าผมเป็นใคร
เสียงเตือนของลิฟต์ดังขึ้น เรียกสติของผมให้กลับคืนมา เราทั้งสองคนก้าวออกไปด้านหน้าด้วยความทุลักทุเลพอสมควร เนื่องจากเอยไม่ยอมเดินดีๆ แถมยังกอดก่ายผมเอาไว้ซะแน่นราวกับแมวดื้อๆตัวหนึ่งที่กลัวจะโดนพรากจากแม่
“เอยครับ ผมจะเอาคีย์การ์ด”
“เอยล้วงให้มั้ยยยยย”
“เอย” ผมเรียกแบบดุๆเมื่อมือของเขาลูบไล้ไปทั่ว เอยวางมือเอาไว้ตรงกลางระหว่างขาของผม ก่อนจะบีบขยำลงไปเบาๆแบบเดิมที่เขาชอบทำ
เออ แฟนผมขี้ยั่วขี้เล่นแบบนี้ไง มันก็ยังดีที่เขาทำไปเพราะจำได้ว่าผมคือ ดิว ถ้าไม่งั้นล่ะน่าดูแน่ๆเอิงเอย

กว่าจะพาร่างเล็กเข้ามาในห้องได้ก็ใช้เวลาพอสมควร ผมคาบคีย์การ์ดเอาไว้ก่อนจะอุ้มเอยไปนอนดีๆที่บนเตียง เพียงแค่ดันเบาๆตัวเขาก็ทิ้งดิ่งลงไปยังฟูกด้านหลัง แต่ขาเรียวนั้นกลับเกี่ยวเข้าที่เอวของผมเอาไว้แล้วรั้งให้เดินเข้าไปใกล้ ไม่ยอมให้หนีไปที่อื่น
เอยมองมาด้วยสายตาเยิ้มหวาน ริมฝีปากบางยกยิ้มขึ้นเล็กน้อยราวกับคนที่กำลังนึกสนุก ส่วนตัวผมถอนหายใจออกมาเบาๆแล้วมองด้วยสายตาดุๆ เป็นเชิงตำหนิ
แต่ก็เออนะ เขาไม่รู้เรื่องอะไรหรอกว่าผมโกรธ เขาเมา แล้วตอนนี้ไอ้เหี้ยหมอกก็โทรจิกเข้ามาเรื่อยๆ จนโทรศัพท์ของเอยสั่นเป็นเจ้าเข้า เมื่อเห็นดังนั้นผมเลยหยิบมันขึ้นมาเล่น ผมรู้รหัสโทรศัพท์ของเอย จัดการตัดสายไอ้หมอกทิ้งไปแล้วพิมพ์ตอบกลับไปว่าตอนนี้ถึงบ้านแล้ว ไม่ต้องโทรมาอีก
ผมทำเพื่อกันเอาไว้ก่อน เดี๋ยวไอ้บ้านั่นมันโผล่หัวมาที่คอนโดของเอยแล้วเราทั้งสองคนจะยุ่งเอา
“ดิวววววววววว คิดถึงจัง”
“เอยจะอาบน้ำมั้ยครับ ผมจะได้อาบให้”
“ไม่อาบ อยากทำอย่างอื่น” เอยดีดตัวขึ้นมานั่ง ก่อนจะดึงเสื้อของผมให้โน้มเข้าไปหา กายของผมเอนไปตามแรงโน้มถ่วงในตอนที่ร่างเล็กทิ้งตัวลงไปนอนเหมือนเก่า แขนทั้งสองข้างยันเอาไว้กับเตียงนิ่มในขณะที่จ้องมองเขาด้วยแววตาดุๆเช่นเคย
“เอยรู้มั้ยว่าผมกำลังโกรธ” ผมถามด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง
“โกรธเอยทำไม เอยเป็นเด็กดีนะ งื้อออ”
“ดีตรงไหน?
“ดีดิ เอยคิดถึงดิวตลอดเลยนะ... วันนี้ดิวหล่อจังงงงง ทำไมหล่อออ ไม่ไหวแล้ว” เอยดึงท้ายทอยผมให้เข้าไปใกล้ ความจริงผมก็แค่ใส่เจลเปิดผมขึ้นไปด้านบนเท่านั้นแหละครับ แต่เขาคงยังไม่เคยเห็นเนื่องจากว่าตอนอยู่กับเอย ผมเอาผมด้านหน้าลงมาปิดหน้าผากไว้ตลอดเลยไง
“เอยเมาแล้วนะครับ เมามากๆ”
“เมาจนเห็นดิวหล่อเลยรึเปล่า คิกคิก” เขายังคงหัวเราะออกมาอย่างสนุก “ไม่สิ แต่ปกติดิวก็น่าร๊ากกกก งื้ออ ดิววว”
พอเห็นว่าเอยเป็นแบบนี้ บอกตรงๆว่าผมเองก็ดุไม่ลงหรอกครับ ผมลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ แล้วก้มลงมองมือเล็ก ในตอนนี้เอิงเอยคนเดิมเริ่มจะซนอีกแล้ว เขาปลดกระดุมเสื้อของผมออกทีละเม็ดในขณะที่ฟันคมกัดริมฝีปากและมองยั่วมาทางนี้
ให้ตาย
อย่ายั่วเถอะ
“เอยครับ”
“ดิว.. ขอได้มั้ยอะ”
“...”
“นะดิววววว.. ทำซักทีเถอะ”
ผมชะงักไปเมื่อเขาแหวกเสื้อออก มือบางลูบไปตามแผงอกในขณะที่เอ่ยออกมาเบาๆ เอยเม้มริมฝีปาก นัยน์ตาเรียวสั่นไหวไปชั่วครู่ก่อนที่มืออุ่นๆนั้นจะมาประสานกันที่ตรงท้ายทอยของผมอีกครั้ง
ทั้งห้องเงียบไปชั่วขณะในระหว่างที่เราสบตากัน เอยมองผมนิ่ง ส่วนผมก็กลืนน้ำลายลงคอ ในหัวมีแต่คำถามตัวเองอย่างเช่น เอายังไงดีวะไอ้ดิว ทำยังไงดีวะ ถามว่าผมอยากทำกับเอยมั้ย คำตอบคือแม่งโคตรๆ
แต่ว่า..
เอยจะจำได้มั้ย
แต่ว่า..
ตอนนี้เอยเมาอยู่ไม่ใช่รึไง
แล้วถ้าผมทำลงไป..
มันก็
ไม่นา
จะเป็นอะไร
หรอกมั้งครับ..


“อือ..”
ไวกว่าความคิดร่างกายของผมก็ตอบสนองไปก่อน ริมฝีปากของเราทั้งสองแนบเข้าหากันในราวกับแม่เหล็ก เอยรั้งคอผมเอาไว้แน่น ผมดูดกลีบปากบางนั้นแบบหนักๆ ส่วนเอยก็เม้มตอบกลับมาแบบไม่ยอมเช่นกัน
ลิ้นเกี่ยวเข้ากับลิ้น ริมฝีปากดูดดึงเข้ากับริมฝีปาก เพียงแค่สัมผัสที่ได้รับก็ทำเอาอารมณ์ทุกอย่างแตกกระจายจนไม่สามารถควบคุมความพอดีได้ มันทะลักราวกับเขื่อนแตก ทั้งผมแล้วก็ตัวของเอยเขาเอง ร่างเล็กบดเบียดจูบเข้ามาจนตัวเองหอบหายใจแรง กายร้อนแอ่นขึ้นรับในทุกสัมผัสที่ผมลากมือเข้าหา เสื้อของเอยรุ่งริ่งไปหมดเมื่อถูกผมขยำไปทุกส่วน
อาการตอนนี้ของผมน่ะเหรอ พูดตรงๆว่ามันเหมือนเสือที่อดอาหารมาแรมปี พอเจอกวางน้อยตัวนิ่มๆอยู่ตรงหน้า บอกเลยว่าวันนี้ผมจะฟาดไม่ให้เหลือ
“อ๊ะ..” ผมครอบริมฝีปากเข้าที่ยอดอกสีอ่อนๆ ดูดเม้มอย่างแรงจนเอยบิดกายดิ้นหนี ความเสียวทำให้มันแข็งตึงสู้กับปลายลิ้น มืออีกข้างเขี่ยสะกิดจนมันตื่นขึ้นพร้อมๆ กันแล้วใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ จนเกิดรอยแฉะ
เอยเชิดหน้าขึ้นสูดปากคราง เสียงร้องของเขาทำเอาความอดกลั้นที่ผมเคยทนได้แตกราวกับเศษแก้ว ระดับอารมณ์พุ่งขึ้นสูงเสียจนแทบจะทะลุปรอท รู้ตัวอีกทีกายบางก็เต็มไปด้วยรอยแดงเป็นจ้ำๆในทุกที่ที่ริมฝีปากของผมลากผ่าน ผมมองมันอย่างอึ้งๆก่อนจะกลืนน้ำลายอึกใหญ่
ชิบหายแล้วไอ้ดิว
แต่ไม่ทันแล้วมั้ง..
เอยกดใบหน้าของผมลงต่ำในตอนที่ปลดกางเกงของตัวเองออกแล้ว ใบหน้าหวานยกขึ้นมามองก่อนจะเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อผมใช้ปากรั้งขอบกางเกงชั้นในของเขาลงแล้วแตะลิ้นเลียไปตามส่วนอ่อนไหวที่ตั้งชันขึ้นมาด้วยแรงกำหนัด
“อ..อ๊า” เสียงหวานดังก้องไปทั่วเมื่อผมผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะ ในขณะเดียวกันมือก็รีบปลดเข็มขัดของตัวเองออกอย่างไม่รอช้า เพราะรู้ดีว่าถ้าไม่ปล่อยไอ้น้องดิวออกมา มันจะต้องระเบิดคากางเกงของผมแน่ๆ
เอยจิกปลายเท้าลงกับเตียง มือของเขาขยุ้มอยู่ที่หัวของผม ร่างเล็กแอ่นสะโพกเข้าหาในทุกครั้งที่ผมดูดดุนอยู่ตรงส่วนปลาย ช่องทางร้อนที่เผยอยู่ตรงหน้าขมิบเป็นจังหวะด้วยความกระสันมันช่างยั่วกิเลสจนปวดร้าวไปรอบๆตรงกลางหว่างขา
“ด..ดิว วันนี้.. ดิวต้องเอานะ”
รู้แล้วครับคนเก่ง
“..อะ อื้อ.. ถ้าเอยเสร็จแล้วดิวหยุดทำ.. เอยจะโกรธ”
ผมแอบหัวเราะกับคำพูดนั้น ก่อนจะยกสะโพกของร่างเล็กให้เขยิบขึ้นไปบนเตียงแล้วคลานขึ้นไปคร่อมตาม แขนทั้งสองข้างเอยสวมกอดเข้ามาในทันที ก่อนที่เราทั้งสองคนจะจูบกันอีกรอบ ดูดเม้มเอาความหอมหวานจากกายของเขาอย่างไม่รู้จักพอ
ผมโคตรดื่มด่ำกับความเป็นเอย ร่างกายของเอยเหมือนยาเสพติดที่ทำให้โงหัวไม่ขึ้น

มือบางเอื้อมไปเปิดลิ้นชักที่อยู่ตรงโต๊ะข้างเตียง ผมเหลือบมองก่อนจะแกล้งบีบก้นเนียนลงไปแรงๆจนเอยสะดุ้งเฮือกแล้วร้องหงิงอย่างกับแมวน้อย
“มีเยอะนักนะถุงยางอะ”
“ก็เอาเอยบ่อยๆดิ เดี๋ยวมันก็หมด”
โอ้โหหหหหหหหหหหหหห
นี่คือคำพูดคำจาของคนเมา
และใช่ครับ
เขาคือแฟนของผมเอง
“ถ้าไปพูดกับคนอื่นแบบนี้ล่ะน่าดู”
“ไม่พูด.. ดิวใส่เป็นมั้ย..อ๊ะ ดิว จั๊กจี้”
“ใส่ไม่เป็นครับ เอยใส่ดิ” ผมฟัดอยู่ที่ข้างลำคอ ลิ้นร้อนแตะลากไปจนถึงข้างหูก่อนจะขบเม้มเบาๆจนเขาถดคอหนี แอบขำหน่อยๆในตอนที่พบว่าเขาจิปากเบาๆเนื่องจากฉีกซองถุงยางไม่ออก เอยร้องงอแงออกมาจากในลำคอ ก่อนจะขมวดคิ้วมุ่นด้วยความขัดใจ
“แกะให้หน่อย ทำไมมันไม่ออกกกกกก”
“โวยวาย”
“ดิวว ไม่ไหวแล้ว!
ผมหัวเราะขำแล้วเอื้อมมือเข้าไปในลิ้นชักอันเดิมที่เขาหยิบถุงยางออกมานั่นแหละ ขวดเจลหล่อลื่นถูกคว้าออกมาเล่น เอิงเอยเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ ผมบีบมันออกมาจำนวนหนึ่งแล้วค่อยกดปลายนิ้วเข้าไปยังช่องทางร้อนโดยที่ไม่ทันบอกให้ร่างเล็กได้รู้ตัวก่อน
“อ๊ะ..”
“แกะถุงยางเร็ว อยากเอาแล้ว”
“ดิวมัน..อื้อ แกะไม่ออก อ๊ะ! เสียว.. เดี๋ยวก่อน..”
ผมคลำหาแป๊บเดียวก็เจอจุดเสียวของเขา เอยสะดุ้งเฮือกใหญ่ กายบางกระตุกเป็นพักๆเมื่อผมแกล้งสะกิดนิ้วเข้าไปเรื่อยๆ จนร่างเล็กหวีดร้องเสียงดัง จากที่ตอนแรกสติไม่ค่อยจะมีอยู่แล้ว พอเจอแบบนี้เอยยิ่งอ่อนยวบยิ่งกว่าเดิม
ช่องทางของเขาบีบรัดในทุกครั้งที่ผมดันนิ้วลงลึก เอยกัดริมฝีปากครางหวิว ช่องท้องขยับขึ้นลงเป็นจังหวะจากการหอบหายใจที่รุนแรง ส่วนตัวผมก็เอาใจช่วยให้เอยฉีกถุงยางให้ได้สักทีเถอะ ไม่รู้ว่านี่คือการแกล้งเขาหรือตัวเองกันแน่ เพราะแม่ง.. ดูช่องทางที่รัดนิ้วตุบๆนี่ดิ ยิ่งรู้สึกก็ยิ่งความอยากเพิ่มขึ้น ตอนนี้มันปวดไปหมดแล้วครับไอ้น้องดิวอะ
“ใส่..สะ ใส่เร็ว เร็วๆ” เอยเด้งตัวขึ้นมาหา ก่อนจะคว้าเข้าที่เนื้อร้อนแล้วรูดถุงยางครอบมันไว้ ร่างเล็กใช้ทั้งสองมือดึงมันลงไปจนถึงส่วนโคน หลังจากนั้นก็แยกขาออกแล้วดึงให้ผมขยับเอวเข้ามาใกล้
เอยมองด้วยสายตาเว้าวอน ขาเรียวรั้งเอวของผมเอาไว้ในขณะที่ทิ้งตัวลงไปนอนราบบนเตียงเหมือนเดิม
“ดิวเข้ามาเร็ว.. ดิว อ..อ๊า”
แล้วผมก็ไม่เล่นตัวอะไรละล่ะครับ เนื้ออุ่นดันเข้าไปยังช่องทางคับแน่นนั้นด้วยใจที่สั่นไปหมด เอยนิ่วหน้าเล็กน้อย แต่เพราะความลื่นจากเจลและถุงยางนั่นแหละที่ช่วยให้มันเข้าไปได้ง่ายแสนง่าย
มือบางส่งมาจับแขนของผมเอาไว้แน่นพร้อมกับจิกเล็กลงมาในทันทีที่เริ่มขยับ เอยมีการผ่อนคลายตัวเองอย่างรวดเร็วทำให้ไม่ต้องรอนาน ผมเงยหน้าขึ้นสูดริมฝีปากเมื่อความเสียวมันแล่นขึ้นมาจนถึงบริเวณหน้าท้อง ก้มลงมองจังหวะการเข้าออกด้วยใจที่เต้นระรัวเนื่องจากว่ามันคือความจริง
ใช่
คบมาได้สักระยะหนึ่ง อดทนได้ถึงแค่วันนี้ก็เก่งมากแล้วสำหรับผม
วันนี้แม่งได้เอาแล้วโว้ย
“เชี่ย..” ความเสียวทำให้ผมเผลอสบถออกมาเบาๆ แรงรักและความอัดอั้นทั้งหลายที่อดทนมานานถูกใช้เป็นเชื้อเพลิงในการเขยื้อนกายอย่างหนักหน่วงในวันนี้
กายบางสั่นคลอนไปตามแรงโยก แต่เหมือนเอยก็จะพอใจกับมันพอสมควร เสียงหวานครางไปทั่วห้องใหญ่ ขาเล็กนั้นรั้งที่ข้างเอวผมอย่างพอดีตัวในขณะที่แขนเองก็ดึงผมลงไปกอดแน่น
“ดิว..สะ-เสียว อ๊ะ.. โอ๊ยดิว”
เอยจิกเล็บลงมาที่แผ่นหลังในขณะที่เราทั้งสองบดจูบเข้าหากันอีกครั้ง จังหวะเขยื้อนรุนแรงมากยิ่งขึ้นด้วยความต้องการที่ตรงกันทั้งสองฝ่าย ผมกระทั้นตัวเองเข้าสู่ช่องทางร้อนอย่างไม่ปราณี เหงื่อกาฬไหลซึมออกมาทั้งร่างของเราทั้งสองคนแต่มันไม่อาจมาเป็นอุปสรรคได้เลยจริงๆ
เตียงใหญ่สั่นไปตามแรงเคลื่อน ทั้งเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องผสานกับเสียงหวีดคราง เอยกดใบหน้าเข้าที่ไหล่ของผม เสียงร้องของเขาโคตรจะยั่ว แล้วนั่นก็ทำให้ผมซอยเอวเข้าไปถี่ๆอย่างเอาเป็นเอาตาย
ผมโคตรเก็บกด แล้วเอยก็ร้องแบบโคตรจะถึงใจ
ร่างเล็กดูดเม้มทำรอยคืนมาตามแผงอกของผม ก่อนจะเชิดหน้าครางอีกครั้ง ริมฝีปากบางเผยอหอบเนื่องจากเริ่มจะหายใจไม่ทัน เอยดึงผ้าปูที่นอนจนยับไปหมดในตอนที่ผมเพิ่มจังหวะให้เร็วมากกว่าเดิม
“ดิว..อะ-เอยยัง ไม่อยากเสร็จเลย งื้อ..”
“เสร็จเดี๋ยวเอาอีก”
“อ๊ะ ดิว.. อื้อ! มะ-ไม่ไหวแล้ว”
เอยหลับตาลงแน่น ใบหน้าเหยเกไปหมดเมื่อผมเลื่อนมือลงไปรูดที่กลางลำตัว แผ่นหลังเนียนบิดดิ้นในตอนที่โดนกระแทกไปด้วย ร่างเล็กจิกทึ้งผ้าปูที่นอนก่อนจะปล่อยเสียงครางออกมาอีกระลอก จนในที่สุดความอัดอั้นทั้งหมดก็ทะลักออกมาเต็มหน้าท้อง
ผมส่งส่วนที่เปรอะอยู่ตามฝ่ามือเข้าไปในปาก เอยมองมาแบบยิ้มๆ ก่อนที่เขาจะดึงมือผมไปดูดเล่นต่อ ความยั่วยวนของคนเป็นแฟนทำให้ผมถึงขั้นส่ายหน้า เขาน่ารักโคตรให้ตายเถอะ แต่พอคิดว่าเอยจะเคยหว่านอ้อยใส่ใครแบบนี้มาก่อน ความหึงจนขึ้นหน้ามันก็ทำให้อยากจะฟาดก้นของร่างเล็กแรงๆซะเหลือเกิน
“อ๊ะ!
ผมพลิกตัวเอยให้นอนคว่ำหน้าแล้วเขยิบไปคร่อมเอาไว้ สะโพกบางถูกดึงเข้ามาชิดก่อนที่ไอ้เจ้าน้องดิวจะถูกดันเข้าปากถ้ำอีกหนอย่างไม่รอช้า เอยแอ่นหลังเกร็งเมื่อผมดันเข้าไปลึกสุดในคราเดียว มือบางจิกดึงผ้าปูที่นอนแน่นพร้อมกับเสียงครางที่ปล่อยออกมาใหม่
“อ๊า..ดิว..อ-อึก”
ผมไม่ปล่อยให้เอยได้พัก ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกล ทั้งๆที่กะเอาไว้ว่าจะทำกับเขาแค่รอบเดียวก็พอ... แต่เจ้าแมวตัวนี้มันช่างอร่อยยิ่งนัก แล้วตัวผมเองก็ไม่ใช่คนที่มีความอดทนอะไรสูงซะด้วย
เอาเป็นว่าถ้าเขาไม่หายเมา.. ผมก็จะตักตวงให้คุ้มเลยก็แล้วกัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.

07:45 น.

ครืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในตอนเช้า น่าจะเป็นของเอยเนื่องจากว่าของผมทำการปิดเครื่องเอาไว้แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเพราะไม่อยากให้ใครมารบกวน ด้วยความง่วงทำให้ผมเลือกที่จะพลิกตัวนอนคว่ำหน้าไปอีกทาง ดึงหมอนใบใหญ่มาปิดหน้าเอาไว้เพื่อกันไม่ให้แสงเล็ดรอดมาแยงตาได้
เมื่อคืนผมทำเอยไปสองรอบ หมายถึงผมอะเสร็จไปสองรอบ เพราะว่ากว่าจะปล่อยออกมาได้ก็ใช้เวลานานพอสมควร แต่เอย.. ผมไม่มั่นใจว่าเขาถึงฝั่งไปกี่ครั้ง เออแต่ช่างมันเถอะครับ ผมกะว่าจะไม่ทำเยอะไปกว่านี้เนื่องจากเราทั้งสองคนต้องไปโรงเรียนในวันรุ่งขึ้น ถึงแม้ว่าตอนที่ผมไล่เก็บเสื้อผ้าของตัวเองเข้าไปในกระเป๋าฟ้ามันจะปาเข้าไปตีห้าแล้วก็เถอะ
เท่ากับว่าผมได้นอนไปแค่นิดเดียวเอง
“อืออ.. อะไร”
ผมได้ยินเสียงเอยรับโทรศัพท์ เขาครางงุ้งงิ้งตามประสาคนที่ง่วงไม่แพ้กัน ก่อนที่แขนเล็กๆนั่นจะสอดเข้ามากอดเอวของผมเอาไว้จากทางด้านหลัง เอยกดหน้าเข้ามาแนบกับหลังของผมเอาไว้พร้อมทั้งเอาหัวถูเบาๆ
“ไม่ไหวอะ ง่วง..”
ถ้าฟังจากเสียงที่ดังออกมาน่าจะเป็นของที่รักล่ะมั้ง ผมไม่แน่ใจ
“มึง กูง่วง ไปตอนบ่ายได้มั้ย ปวดหัวอะ.. หืม.. ซีก็แฮงค์หรอ ซีเมาหรอ? ใช่หรอ? ..อือ ไม่ไหวแล้ว ...พวกหมอกล่ะ.. ที่รัก มึงลองถามตี๋ พวกหมอกไปมั้ย..”
“...”
“ก็ถ้ากูยังไม่ไป ดิวยังไม่ไป มันก็จะไม่แปลกๆหรอ.... อือ อยู่กับดิว.. ไม่รู้ เมื่อคืนกูกลับมายังไงอะ.... จำไม่ได้... อือ ดิวนอนอยู่เนี่ย ...งืออออ ง่วงมากๆ”
“...”
“พวกหมอกไม่ไปใช่มั้ยวันนี้.... โอเค ได้ๆ งั้นเดี๋ยวตื่นละค่อยว่ากันอีกที..... อื้อๆ บาย”
ผมถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ก่อนจะพลิกตัวไปดึงร่างเล็กมากอดเอาไว้แน่นแล้วกดให้หน้าของเขาจมลงมาที่อก เป็นเพราะว่ายังไม่ได้ใส่เสื้อทั้งคู่เลยทำให้ผิวกายของเราทั้งสองคนแนบกันไปโดยไม่มีอะไรมาขวาง
ผมกอดเอยเอาไว้ภายใต้ผ้าห่มหนาๆ ส่วนตัวเขาเองก็วาดแขนมารัดตัวผมเอาไว้แน่น ก่อนที่ลมหายใจร้อนๆจะเป่ารดอยู่ตรงแถวคอ
อ่า เอยหอมผมล่ะมั้ง ผมไม่แน่ใจ แต่ผมง่วงมาก ง่วงโคตร ง่วงจนตอนนี้ลืมตาไม่ขึ้นแล้ว
“ปวดหัว”
“ตื่นแล้วเหรอครับเอย?” ผมลืมตามองเขาเพียงข้างเดียว เอาวะ นี่คือหน้าที่ของคนมีแฟนรึเปล่า ปกติถ้าผมเมาแล้วเอากับใคร ต่อให้เขามาปลุกผมแรงแค่ไหน อ้อนยังไง ถ้าผมง่วงผมก็เลือกที่จะหลับอะ
“หิวน้ำด้วย เดี๋ยวมานะ” เอยฟัดแก้มของผมอีกครั้ง หลังจากนั้นก็พลิกตัวลงจากเตียงเดินไปทางประตู ผมเหลือบตามองเรียวขาของอีกฝ่ายก่อนจะสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆเพื่อเรียกสติ
ไม่
ผมควรจะนอน
ผมไม่ควรจะโฟกัสที่เรื่องอย่างนั้น
ถึงแม้ว่าไอ้น้องดิวมันจะตื่นขึ้นมาทุกเช้าก็เถอะ แต่เวลานี้ผมควรจะหลับมากกว่า!
ผมดึงเอาผ้าห่มมาคลุมตัวเหมือนเก่าแล้วค่อยหลับตาลง เตรียมตัวที่จะจมดิ่งเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้งเนื่องจากว่าไหนๆ เอยก็ตัดสินใจว่าจะไปโรงเรียนตอนบ่ายแล้ว ตัวผมเองก็ไม่ใช่คนที่ขยันอะไรมากขนาดนั้นหรอกครับ
ถ้าไม่ติดว่า..
“ดิว!
ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆเขาก็เรียกเสียงดัง กายเล็กเดินกลับเข้ามาในห้องพร้อมกับเคลื่อนตัวขึ้นมานั่งทับอยู่ตรงช่วงเอว แล้วนั่นก็ทำให้ผมเห็นสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไปเมื่อคืนอย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง
รอยแดงปรากฎอยู่ทั่วหน้าท้องและแผงอก ไหนจะแถวๆ ตรงไหปลาร้าที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ผมกลืนน้ำลายลงคอ ความง่วงปลิวหายไปเมื่อเจ้าคุณเอิงเอยจ้องเขม็งมาทางนี้ สายตาจับผิดนั้นทำให้ผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูก จนกระทั่งตอนที่เขาตีลงมาที่อกของผมเบาๆ
“ไปฝึกทำรอยพวกนี้กับใครมา?
“ฮ..ฮะ?
ผมก็เงิบดิ
จากที่ลุ้นอยู่ตอนแรกความเขาจะด่าอะไรรึเปล่า จู่ๆคำถามนั้นก็โพล่งออกมา เอยหรี่ตามองอย่างคนจ้องจับผิดไม่เลิก ก่อนที่เขาจะกัดริมฝีปากอย่างพินิจพิเคราะห์
“ทำไมดิวทำเป็น ที่ผ่านมาเคยเอากับคนอื่นมาก่อนหรอ?
“ผม..”
“ไหนบอกไม่เคยไง?
“คือ..”
เอาไงดีวะกู
สารภาพไปเลยตอนนี้ดีมั้ย
หรือยังไง
ผมต้องทำยังไง..
คือ.. เว้ยยยยยยยยยยยย!! คิดไม่ออกแล้ว เอยจะโกรธผมมั้ยอะ
“ว่าแต่ เมื่อคืนเอยกลับมายังไง? ดิวไปรับเอยมาเหรอ?
แต่ในขณะที่กำลังคิดทางที่ดีที่สุดอยู่นั้น จู่ๆเอยเขาก็เปลี่ยนเรื่องหน้าตาเฉย คนตัวเล็กเอียงคอถามราวกับแมวน้อย แล้วดูท่าที่เจ้าตัวกำลังนั่งอยู่ตอนนี้เถอะ เขาเปลือยเปล่า ไม่มีอะไรปิดบัง กายขาวๆนั้นสะท้อนเข้าตายิ่งกว่าแสงของพระอาทิตย์ แล้วมันก็ทำให้ไอ้น้องดิวแม่งไม่สงบ!
“ครับ ผมไปรับเอยมา”
ผมไม่กล้าบอกเอยว่ะจริงๆ
เพราะแบบนั้นก็เลยตามน้ำไปก่อน ผมขอปรึกษาไอ้ซันอีกสักครั้งว่าจะเอายังไงดีกับเรื่องนี้ ไหนๆอาทิตย์หน้ามันกับไอ้หลงก็จะย้ายมาเรียนที่เดียวกับผมแล้วเนี่ย ถ้ามีปัญหาจะได้แก้ไปทีเดียวเลยไง
“หรอ เอยเมามากรึเปล่าอะ จำอะไรไม่ได้เลย”
“ก็เมาครับ” ผมตีหน้านิ่ง นึกถึงเรื่องเมื่อคืนเข้าก็โกรธขึ้นมาหน่อยๆ ไหนจะภาพที่เขากำลังจะโดนไอ้หมอกขโมยจูบนั่นอีก
“งือออ ไม่โกรธน้า.. รอบสุดท้ายที่จำได้คือเล่นเกมกับพี่เบบี้อะ แล้วเอยโดนสั่งให้พูดความจริง พี่เบบี้ถามว่าตอนนี้คบกับใครอยู่ เอยตอบไม่ได้อะ เลยโดนเพียวๆไปสามช็อตเลย หลังจากนั้นภาพก็ตัด” เอยเบ้หน้า คิ้วทั้งสองข้างย่นเข้าหากันอย่างคนรู้สึกผิด แล้วนั่นก็ทำให้ผมใจยวบไปหมด
“ดิวโกรธมั้ย?” เขาถามซ้ำ ก่อนจะวางมือลงบนอกผมแล้วเขย่าเบาๆ
“ไม่ปวดหัวแล้วเหรอครับ?
“ปวด แต่ง้อดิวก่อนก็ได้ แล้วดิวไปรับเอยมาตอนไหนอะ เอยจำได้ลางๆว่าออกมากับหมอกนะ หมอกจะไปส่ง แต่เอยไม่ยอมไป เอยจำได้เลย”
“ครับ ผมไปรับเอยมาจากที่ผับนั่นแหละ”
“ห้ะ แล้วพวกหมอกยอมหรอ? ยอมให้เอยมากับดิวอะนะ?
“เออ.. ผมให้เพื่อนเข้าไปรับเอยมาให้ครับ”
ไอ้เหี้ยดิว
ปากมึงนี่ก็โกหกไวเหลือเกิน
ผมพูดออกไปไวกว่าความคิดของผมซะอีก แต่ก็นั่นแหละ ตามน้ำไปก่อนละกัน ความตื่นเต้นนี้แม่งทำให้หายง่วงเป็นปลิดทิ้ง ตอนนี้ข้างในใจมันเต้นระรัวจนกลัวว่าเอยจะได้ยินเสียงไปด้วยแล้วเนี่ย
“ปกติหมอกไม่น่าจะปล่อยให้เอยไปกับใครนะ..”
“แต่เอยก็มากับผมแล้วนี่ไง จำอะไรได้อีกมั้ยครับ?
ทั้งห้องเต็มไปด้วยความเงียบในขณะที่เอยกัดริมฝีปาก ผมลุ้นอยู่ว่าคำตอบของเขาจะเป็นแบบไหน แต่สุดท้ายเอยก็อมยิ้มออกมาเล็กๆ แล้วค่อยหัวเราะ
“จำได้ว่าเรามีไรกันแล้ว”
อ่า..
แล้วกูจะเขินตามเอยทำไม
ไอ้เหี้ยดิว!!!
“ครับ”
“ยังไม่จบ! ดิวทำรอยพวกนี้เป็นได้ไง! บอกมานะ” เอยถลึงตาใส่ผมในทันที ร่างเล็กขย่มตัวอยู่บนตักอีกสองสามหนเพื่อเค้นคำตอบ แต่จะบอกว่านอกจากมันจะไม่ได้ผลด้วยแล้ว สะโพกของเอยยังคลึงไปที่ไอ้น้องดิวแม่งเต็มๆอีก
โอย..
มันตื่น มันตื่นนนนนนนนนนนนน
“ก็..คือ ผม..”
“บอกมาเลยยยย ทำไมทำเป็น เคยไปทำกับคนอื่นหรอ หวงนะเนี่ย”
“เพื่อนผมสอน..ครับ”
“พวกนั้นอะหรอ? มีความจำเป็นอะไรต้องสอนทำรอยดูดอะ ดิวจะไปทำกับใคร?” เอยหน้ามุ่ย ท่าทางงอนๆนั้นทำให้ผมอึกอักไปชั่วขณะเนื่องจากไม่รู้ว่าควรจะรับมือยังไง
“แต่ปกติผมไม่ได้ทำกับใครนะ รอยพวกนี้อะ เอยคนแรกครับ” ผมชิงพูดออกไปก่อน เรื่องนี้ไม่ได้โกหก มันคือความจริง เพราะปกติเวลามีอะไรกับคนอื่นผมไม่จำเป็นต้องทำรอยรักไว้บนตัวของคนพวกนั้นอยู่แล้ว
“หรอ.. จริงหรอ?
โชคดีที่คำพูดข้างต้นทำให้เอยอ่อนลงมาหน่อย ร่างเล็กหรี่ตามองผมอีกครั้ง ก่อนจะโน้มลงมาใกล้แล้วเอามือทั้งสองข้างมาวางทาบที่ตรงแก้ม
“แล้วเมื่อคืนเรามีอะไรกัน สนุกมั้ย?
“หือ?” ผมเลิกคิ้ว เปลือกตากะพริบปริบๆ อย่างคนที่ตอบคำถามอะไรไม่ถูก
คือเว้ยยยย ผมจะพูดยังไงล่ะ จะให้บอกว่าสนุกมากครับ เอยเอาโคตรมันส์เลย แบบนี้มันก็ไม่ใช่ปะ แล้วเอยจะถามออกมาทำไมเนี่ยยยย
“หมายถึงดิวอะ ชอบมั้ย? หรือว่าเอยปล้ำดิว? ดิวสมยอมรึเปล่า?
“หา?
“ก็ปกติดิวไม่ยอมทำอะ ทำไมเมื่อคืนถึงทำ จริงๆเอยอยากให้ดิวทำนานแล้วนะ เพราะเอยก็มีแค่ดิวคนเดียวปะ ถ้าไม่มีไรกับดิวละจะไปมีไรกับใคร แต่ดิวก็ไม่ทำซักที นึกว่ารังเกียจ”
“ผมไม่ได้คิดแบบนั้นซะหน่อยครับ” ผมวาดมือไปกอดเอวของอีกฝ่ายเอาไว้แล้วลุกขึ้นไปหา ใบหน้าของเราทั้งสองคนอยู่ใกล้กันแค่คืบ ปลายจมูกแตะกันเพียงเฉียดๆในขณะที่เอยก็ยังเบ้ปากไม่เลิก
“ฮื่อ”
“จริงๆนะ”
“แล้วพอมีมันดีมั้ย?
“ครับ” ผมพยักหน้าลง
ดีดิครับเอย ดีมาก ดีโคตรๆ
ปล้ำอีกรอบได้ปะวะ..
“แล้วถ้าอยากอีกแล้วอะ จะทำมั้ย?
เชี่ย
ใจเต้นแรงชิบหาย
ผมกลายเป็นอัมพาตไม่รู้จะตอบว่าอะไร รู้ตัวอีกทีเอิงเอยจอมดื้อก็เคลื่อนกายถดลงไปอยู่แถวๆเท้า ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายเปิดผ้าห่มออกแล้วมุดเข้ามาด้านใน พอเป็นแบบนี้ก็รู้เลยว่า..
“อ..เอยครับ”
ความอุ่นครอบครองเข้าที่ส่วนกลางลำตัวในทันทีเนื่องจากไอ้น้องดิวมันตื่นอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว ร่างเล็กจับมันตั้งตรงแล้วผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะ แรงดูดหนักๆที่ตรงส่วนหัวทำเอาคำว่าชิบหายลอยอยู่ตรงกลางในใจ
ไอ้เหี้ย..
ผ้าห่มเขยื้อนขึ้นลงไปตามจังหวะ ผมเอนกายพิงกับหัวเตียงด้วยแรงหายใจที่หอบถี่ๆ เอยใช้ปากให้ทีไรผมก็แพ้ตลอด แต่แม่งรอบนี้.. มันควบคุมตัวเองได้ยากเพราะว่าเมื่อคืนเพิ่งเอากันมาหมาดๆ
แล้วผมจะทำยังไง อยากทำแบบเดิมแต่ก็ไม่ได้ ติดอยู่ในใจด้วยว่าคนเด๋อมันเอากับแฟนยังไง ถ้าเอากันแบบเมื่อคืนเอยก็รู้ดิว่าจริงๆแล้วผมไม่ใส
ชิบหายแล้วไอ้เหี้ยดิว
“อ่า..เอยครับ” ผมสอดมือเข้าไปใต้ผ้าห่ม พยายามจะดึงคนตัวเล็กให้เขยิบขึ้นมาแต่เขาไม่ยอมละริมฝีปากออกจากส่วนกลางลำตัวนั้นเลยให้ตายเถอะ ให้ตาย ชอบกินมากมั้ย เดี๋ยวก็ดันให้ชนคอเลย
“หยิบถุงยางให้หน่อย” เอยผละออกมาพูดอู้อี้ ก่อนที่เขาจะแตะลิ้นเลียไปตามส่วนหัว วนไปวนมาแล้วดูดหนักๆอีกรอบจนผมขนลุกไปหมด
“อ..เอย”
“นะ ขอรอบนึง.. เดี๋ยวจะปล่อยไปนอน”
โอ้โหหหหหหหห
ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง
เอาเป็นว่ารอบนี้ผมจะนั่งอยู่เฉยๆ แล้วให้เจ้าคุณเอิงเอยเค้าเป็นคนขย่มเองก็แล้วกันครับ
...

tag #ดิวเด๋อ
talk จะยาวไปแล้ว เดี๋ยวปวดตา เอาแค่นี้ไปก่อนนน 5555

ความคิดเห็น

  1. ปลุกความปาปในตัวคุณ ฮือออมั่ยหวัยแร้ว!!!!!!!!

    ตอบลบ
  2. ไรท์คะ นุ้งต้องการต่อ55555 นุ้งไม่ไหว เอิงเอยยั่วากค่ะไรท์

    ตอบลบ
  3. โอย ใจจะวาย หุบยิ้มไม่ได้เลยไอบ้าเอ้ย

    ตอบลบ
  4. วันนี้ที่ดิวเด๋อรอคอยยยยย

    ตอบลบ
  5. ไรท์!!!ฮือออออออออ จะตายแร้วววว ช่วยโด้ยยยย ฟินแบบกรี้ดในห้องเรียนเลยเด้อ5555555

    ตอบลบ
  6. เขิงชิบหายเลยย แงงง เอยย เธอยั่วมากก
    ดิวเอ๊ยย รีบบอกความจริงเถอะ ยิ่งช้ายิ่งโกหกเยอะนะเอออ

    ขอบคุณสำหรับฟิคนะคะ ไรท์สู้ๆน๊าาา

    ตอบลบ
  7. กรี้สสส ทำไมดิวไม่บอกว่าเมื่อคืนเอยสอนทุกอย่างแต่เอยเมาจำไม่ได้5555555 แง้เขินนนนนน

    ตอบลบ
  8. โอ๊ยยยยย นังเอยยยยยย ยั่วเกินไปแล้ว ใจพี่หวิวหมดแล้วหนูเอ้ยยยย

    ตอบลบ
  9. โอ้ยยยย โรท์ ไม่โอเคๆๆ ใจน้องไม่ไหวว น้องไม่โอเคเเล้ววว น้องเอยทำไมต้องทำเเบบนี้

    ตอบลบ
  10. เด็ดดวงมากเจ้าค่ะมันต้องงี้สิค่ะจะได้สนุกๆ

    ตอบลบ
  11. กุจะเป็นเกย์มั้ย555

    ตอบลบ
  12. โอ้ยจะตั่ยๆๆ555555 เขินไปหมด อ่านไปด้วยความช็อค555 โง้ยย-///-

    ตอบลบ
  13. ฮือออออ คู่นี้นี่ศีลเสมอกันสุดดด ถ้าไม่ติดว่าต้องคีพลุคดิวเด๋อน้าาา55555

    ตอบลบ
  14. โอ้โหหหหหหหหห มึ๊งงงงงงง เก็บศพกูที ///ตายอย่างสงบศพสีขาวขุ่น~

    ตอบลบ
  15. ให้ตายสิ!!พอๆหันเลย2สองคนนี้
    เด็ดพอๆกัน

    ตอบลบ
  16. โหยยย ไอ้บ้า โคตรเด็ด!!!!

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I AM JUMP : Episode 01

Episode 16 - อย่าชักช้าสิครับคุณ