Episode 34 - วันศุกร์สุขสันต์ (3/3)




I AM DEW
Episode 34 (3/3)

By Dew


“ไม่เอานะ ไม่งอนเอยนะ..นะ ดิวนะ..”
ผมเหลือบตาลงมองคนที่สวมกอดตัวเองเอาไว้ ร่างเล็กซุกใบหน้าเข้ากับท้องพร้อมถูไถไปมาราวกับแมวที่กำลังอ้อน ฟังจากน้ำเสียงและดูจากสีหน้าใครๆก็ต้องรู้ว่าบัดนี้สติของเขาไม่เต็มร้อยดีนัก
คือจะว่ายังไงดีล่ะ.. เขายังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ เอยยังพอมีสติรู้ว่าตอนนี้ตัวเองมึนๆ แถมยังจำได้อีกด้วยว่าสัญญาอะไรกับผมเอาไว้ ซึ่งความจริงตัวผมเองก็รู้ดีว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันยาก คนเราไปเที่ยวมันก็ติดลมกันทั้งนั้น คนโน้นยุให้กินที คนนั้นยุให้ยกแก้วที พอเป็นแบบนี้มันก็เลยเกินลิมิตที่ตัวเองตั้งเอาไว้ไปไกลพอสมควร
ผมรู้ ผมเข้าใจ
ผมผ่านมันมาหมดแล้ว
แต่มันก็อดที่จะหงุดหงิดไม่ได้พอเห็นว่าเอยผิดสัญญา
โอเค ผมไม่ใช่คนที่ดีอะไรนักหรอก เคยผิดสัญญากับคนอื่นเหมือนกัน แต่ก็เพราะความเอาแต่ใจนี่แหละถึงได้ทำให้หงุดหงิดจนตีหน้านิ่งอยู่ในตอนนี้
ภายในบ้านหลังใหญ่มีเพียงเราสองคนที่ยังคงไม่ยอมเข้านอน ผมพาเอยขึ้นมาอยู่บนห้องกับตัวเองและกำลังใช้ความคิดอย่างหนักว่าจะทำอย่างไรกับเขาดี เอยกอดผมเอาไว้แน่นมาก แล้วผมก็ยังไม่ได้กอดเขาตอบกลับไปเลยด้วยซ้ำ ความโกรธทำให้ถอนหายใจออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าในขณะที่ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมามองด้วยสายตาออดอ้อน
“สัญญาอะไรกับดิว?
“เอยรักดิวนะ ดิววว”
“ไม่ต้อง”
“ไม่เอา ไม่โกรธเอยนะ นี่.. เอยไม่ได้เมา เอยยังรู้ตัวววว” ร่างเล็กกระชับกอดผมให้แน่นมากกว่าเดิม คำพูดนั้นทำให้ผมถอนหายใจออกมาอีกครั้งอย่างห้ามไม่ได้
ให้ตายเถอะ
เขาจะรู้มั้ยว่าผมเป็นห่วง อย่างที่รู้กันว่าเวลาไปเที่ยวก็ชอบมีพวกเข้ามาวอแวเอยอยู่แล้วด้วย ก็เขาหน้าตาดี ใครจะเถียงไหมล่ะ แล้วนี่ผมดันโดนพ่อห้ามออกไปเที่ยวแบบไม่มีกำหนดอย่างนี้ มันก็เท่ากับว่าผมจะไม่สามารถตามเอยไปเที่ยวได้แบบพักใหญ่ๆ แล้วถ้าเขายังดูแลตัวเองไม่ได้ แถมยังทำผิดสัญญาอีกต่างหาก ครั้งต่อไปผมจะเชื่อคำพูดของเอยได้ยังไงกัน
“มันไม่ใช่ครั้งแรกนะที่เอยสัญญาว่าจะไม่เมาแล้วเอยก็เมา” ผมพูดเสียงเข้ม
“เอยขอโทษษษษษษษษษษ นะดิวนะ ขอโทษ”
“ขอโทษแล้วหายอ่อ?
“ดิวไม่โกรธเอยได้มั้ย เอยไม่ทำแล้วไง” เขาพูดอะไรก็ไม่รู้อยู่ในลำคอ เอยทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้ แน่นอนว่าเพียงแค่เห็นมันก็ทำให้ลึกๆข้างในแล้วผมใจอ่อน แต่ก็เพราะว่าไม่อยากให้เขาได้ใจนั่นแหละ ถึงต้องการเคลียร์กันให้รู้เรื่องที่ตรงนี้ก่อน
“หมายความว่าไงจะไม่ทำแล้ว?” ผมเลิกคิ้วขึ้นในขณะที่เขากัดริมฝีปาก สายตาออดอ้อนนั้นเหมือนกับค้อนที่ทุบลงมากลางกำแพงในใจ แต่มันก็ยังไม่แรงพอที่จะทำให้ผมเลิกตีหน้านิ่งได้ในตอนนี้หรอก
“ก็.. งืออ เอยไม่ทำแล้วไง ดิวอย่าโกรธนะ”
“...”
“ไม่รักเอยหรอ?
“ถ้าดิวไม่รักดิวจะห่วงทำไมอะ?
“เอยขอโทษษษ ก็พี่นินอะชวนเล่นเกม เอยก็เลย-”
“ไม่ต้องโทษคนอื่นเลย” ผมมองแบบดุๆ คำพูดนั้นทำให้เอยกัดริมฝีปากอีกครั้งก่อนจะนิ่วหน้าลง สภาพแบบนี้ถ้าเขาเป็นแมวก็คงจะหูตกไปตามๆกันเลยทีเดียว เอยดูหงอยไปเสียสนิท แล้วท่าทางแบบนั้นก็ทำให้ผมถอนหายใจออกมาเป็นอีกระลอกหนึ่ง
“ดิวจะให้เอยทำอะไรอะ”
“...”
“อะไรก็ได้ที่ดิวไม่โกรธ นะนะ เราดีกันได้แล้ว ดิวไม่รักเอยหรอ”
“ไม่ต้องเลย”
“ไม่เอาดิดิววว หายโกรธได้แล้ว” เขาดึงให้ผมนั่งลงกับเตียงแล้วเป็นฝ่ายเขยิบขึ้นมานั่งตัก สองแขนสวมกอดรอบคอเอาไว้แล้วจ้องมองด้วยสายตาที่พยายามจะตื๊อให้ผมหายโกรธแบบสุดๆ
“ดิวเลิกมีเรื่อง เอยเลิกเมาได้ปะล่ะ?
“หือ?” ร่างเล็กเอียงคอด้วยความแปลกใจ สายตาเยิ้มๆนั่นทำให้ผมไม่แน่ใจว่าข้อตกลงของเราในวันนี้เอยจะรับรู้รึเปล่า แต่ก็นั่นแหละครับ.. ด้วยความที่คิดได้แบบนั้นถึงได้เอี้ยวตัวไปหยิบโทรศัพท์มากดถ่ายวิดีโอเอาไว้
“หมายความว่า.. ยังไงอะ?
“ก็เอยเลิกกินเหล้าไปเลย ดิวไม่ชอบ”
“โห ดิวอะ โห”
“งอแง”
“ทีดิวยัง--”
“แต่ดิวไม่ได้ดื่มมานานแล้วนะ แล้วเวลาดิวไปเที่ยวที ก็ดูแลตัวเองได้ ไม่ได้เมาแบบที่เอยเมา” ผมพูดแทรกในทันที
“ฮึ..”
“ส่วนบุหรี่ผมก็เลิกแล้ว ตีกับคนอื่นผมก็เลิกแล้ว เอยก็เลิกบ้างดิครับ จะเป็นคนดีก็เป็นไปด้วยกันไง”
เอยหน้างอเล็กน้อย รู้แหละว่าเขาชอบเที่ยว แต่จริงๆในใจผมก็ไม่ได้อยากจะโหดอะไรขนาดนี้หรอก เอาเป็นว่าถ้าไปด้วยกันมันก็มีอนุโลมได้ ของแบบนี้ผมเข้าใจอยู่แล้วว่าถ้าไม่ดื่มกันบ้างมันก็อาจจะหมดสนุก
แต่มีข้อแม้.. ว่าผมจะต้องไปกับเอย
ซึ่งข้อนี้ผมจะยังไม่บอก รอให้เขามาอ้อนแล้วก็ต่อรองเองในวันข้างหน้าน่าจะดีกว่า
“ห้ามเลยหรอ?
“ได้ปะล่ะ?” ผมมองเขาด้วยสายตาท้าทาย เอยเม้มริมฝีปากเล็กน้อยก่อนจะครางในลำคอหงุงหงิง เขาดูเหมือนว่าอยากจะปฏิเสธ แต่พอเวลาผ่านไปสักพัก.. สุดท้ายแล้วเอยก็เป็นฝ่ายพยักหน้าลงแบบคนที่ไม่มีทางเลือก
“พยักหน้าคืออะไรครับ?” ผมถามซ้ำก่อนจะจ่อกล้องไปที่ใบหน้าเนียน ร่างเล็กยู่ปากให้ในทีแรกก่อนจะพยักหน้าลงรัวๆอีกหน
“ไม่เมา ไม่ดื่ม ไม่ดื้อ เอาแบบนี้ก็ได้”
“แน่ใจนะ?
“อื้อ! หายโกรธได้ยัง?
“พูดเองนะ”
“ดิววว เอยก็พูดแล้วไง ดิวก็หายโกรธได้แล้วดิ” เอยดิ้นงอแงอยู่บนตัก ริมฝีปากบางคว่ำลงแต่เขาก็ยังดูน่ารัก พอเห็นแบบนี้แล้วมันก็อดที่จะส่งมือไปบีบแก้มไม่ได้ ผมกดหยุดวิดีโอเอาไว้แล้วค่อยโยนโทรศัพท์ไปบนเตียง สองมือประคองอยู่ที่เอวบางก่อนจะเงยหน้ามองเขาพร้อมกระตุกยิ้มที่มุมปาก
“หายโกรธรึยัง?
“อะไรครับ?
“ตอบบบบบ” เอยหน้างอมากกว่าเดิม เขาดิ้นอยู่บนตักก่อนจะรั้งคอของผมให้เข้าไปใกล้
“ควรทำไงถึงจะหาย?
“ดิวเล่นตัว! ดิวไม่ยอมหายโกรธเลยซักที ทีเอยนะ หายโกรธดิวไวมากเลย เวลาที่เอยงอนดิว ดิวก็จะง้อแค่แป๊บเดียว แต่ทำมะ..อื้อ”
ผมหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะเป็นฝ่ายแนบริมฝีปากเข้าหาเขา ร่างเล็กสะดุ้งไปชั่วขณะ แต่คนอย่างเอยก็ตั้งสติได้ไวพอสมควร เพียงไม่นานเขาก็จูบตอบกลับมาโดยที่ไม่ต้องรออะไรอีก
ผมดูดเม้มอยู่ที่กลีบปากล่างในขณะที่เอยเม้มริมฝีปากบน นิ้วเรียวสอดเข้ามาภายใต้เส้นผมที่อยู่ตรงท้ายทอย เขาขยำมันเป็นจังหวะพร้อมๆกับเสียงครางเบาๆที่ดังออกมาจากในลำคอ
ริมฝีปากบางเผยอออกต้อนรับอย่างเต็มใจในตอนที่ผมแตะเรียวลิ้นไล่ไปตามรอยแยก เอยตวัดลิ้นตอบกลับมาสลับกับดูดเม้มแบบซ้ำๆ รสจูบของเขาเป็นสิ่งที่ผมชอบมาตลอด แล้วเอยก็ทำมันได้ดีจนรู้ตัวอีกทีจูบอันอ่อนโยนในตอนแรกก็ร้อนแรงขึ้นแบบที่เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้
อ้อ..
เวลาเขาเมามันก็เป็นแบบนี้ไง
แตะนิดแตะหน่อยก็ตอบสนองกลับมาดีไปซะหมด
“อืม..”
“อื้อ” ลมหายใจของเราสองคนผ่อนออกมาพร้อมๆกัน ก่อนที่ริมฝีปากจะแนบเข้าหากันอีกครั้งแล้วบดมันให้หนักกว่าเก่า
ทุกส่วนในร่างกายแนบชิดแม้กระทั่งหน้าท้องของผมและเขา เอยเบียดสะโพกลงมาคลึงอยู่ที่ตรงหน้าตักในจังหวะที่เราทั้งสองเอียงหน้ากันไปคนละทางเพื่อการจูบที่ถนัดมากยิ่งขึ้น ผมสอดมือเข้าไปภายใต้เสื้อตัวบางแล้วลูบไปตามแผ่นหลังแอ่น ออกแรงบีบเอวเขาไปเรื่อยๆ เค้นทุกสัมผัสในร่างกายเพื่อปลุกเร้าให้ความต้องการที่มีในตัวของร่างเล็กมันทวีคูณมากกว่าเดิม
วันนั้นเขาแกล้งผมนะ ซนจนต้องเดินเข้าห้องน้ำ แต่บอกเลยว่าวันนี้เอยจะต้องเป็นฝ่ายโดนผมแกล้งบ้าง
ถือว่าเป็นการลงโทษที่ผิดสัญญาเลยก็แล้วกัน
ผมเป็นฝ่ายทิ้งตัวลงไปนอนอยู่บนเตียงแล้วรั้งให้เอยโน้มลงมาคร่อมด้วย ร่างเล็กเบียดสะโพกเข้าหาสิ่งที่นอนนิ่งอยู่ภายในกางเกงนอนจนกระทั่งความรู้สึกหน่วงตึงแทรกเข้ามาแทนที่
สองแขนยันตัวเองเอาไว้กับเตียงพร้อมกับริมฝีปากที่บดเบียดลงมาแบบไม่ยอมแพ้ ผมดูดเม้มจนกระทั่งเห็นว่ามันเจ่อแดง เอยเริ่มจะหายใจไม่เป็นจังหวะ แล้วผมก็สัมผัสได้ว่าเขาเองก็ตื่นตัวด้วยเช่นกัน
“อื้อ..” ก้นนิ่มๆถูกขยำอยู่หลายต่อหลายครั้ง เอยไล่ริมฝีปากไปตามซอกคอของผมแบบที่ไม่ต้องบอก แมวน้อยขี้ยั่วทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีจนผมลอบยิ้มในขณะที่เงยหน้าเปิดทาง
เขาถอดเสื้อของตัวเองออกไปแล้วโยนไปด้านข้าง ก่อนจะเป็นฝ่ายดึงเสื้อของผมขึ้นแล้วโน้มลงมาใช้ลิ้นเลียวนไปตามยอดอก
ในวันนี้ผมจะปล่อยให้เอยเป็นคนทำ เขาถนัดอยู่แล้วล่ะครับ มันเป็นเรื่องที่รู้กันดีอยู่แล้วแต่ไม่ว่าตอนไหนที่เอยอยู่ด้านบนผมก็ตื่นเต้นได้ตลอด
“ดิวรักเอยมั้ย?” ร่างเล็กลากลิ้นตั้งแต่สะดือขึ้นมาตามหน้าท้องก่อนจะเอ่ยถามเสียงเบา ส่วนกลางลำตัวของเรายังคงเสียดสีกันไปเรื่อยๆเนื่องจากแรงโยกของเขา แล้วมันก็มากพอที่จะทำให้ผมเริ่มหายใจหอบถี่รุนแรง
“รักครับ”
“ตอนนี้หายโกรธรึยัง?
“เอามันเข้าปากแล้วดิวจะหายเลย”
เอยย่นจมูกก่อนจะตีลงมาบนหน้าท้องของผมเบาๆ ร่างเล็กกดจูบไปตามแผงอก ฝากรอยเอาไว้อยู่สองสามจุดก่อนจะร่นตัวต่ำลงไป มือบางเกี่ยวไว้ที่ขอบกางเกงนอนแล้วออกแรงดึง ทันทีที่เปิดออกไอ้เจ้าน้องดิวก็ผงาดขึ้นมารับลมแบบไม่เกรงใจใคร
“อืม..”
เอยคว้ามันเอาไว้แล้วขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะ ตาเรียวเหลือบขึ้นมามองผมแบบยั่วๆพร้อมกับเอาแก้มแนบเข้าหามันแล้วถูไปถูมาแบบที่โคตรจะรักใคร่
เออ เอาดิเอิงเอย
เขาทำแบบนี้
เขากะจะให้ผมแพ้อีกแล้วเนี่ย
“ตอนนี้ก็หายโกรธได้แล้ว คนอะไรขี้งอนจัง”
“ก็แฟนดื้ออะครับ ไม่งอนได้ไง”
“แต่ถึงจะมีคนมายุ่งกับเอย เอยก็ไม่สนใจหรอก” เขายังคงอ้อนอยู่ แก้มเนียนๆยังคงถูไปตามท่อนเนื้อร้อนอยู่เรื่อยๆ พร้อมกับมือที่คลึงอยู่ตรงส่วนหัว เอยใช้ปลายนิ้วกดย้ำๆอยู่ตรงปลายจนกระทั่งน้ำใสๆมันซึมออกมาอย่างห้ามไม่ได้
“ไม่สนจริง?
“จะสนทำไม ก็แฟนดีแบบนี้อะ..เนี่ย จะให้ไปมองใครอีก”
โอเคผมตาย
พูดจบเขาก็ลากลิ้นไปตามแกนร้อนตั้งแต่ข้างล่างขึ้นมาจนถึงด้านบน ริมฝีปากบางครอบเข้าตรงหัวแล้วดูดเม้มมันแบบซ้ำๆจนผมเผลอเกร็งหน้าท้อง เอยเหลือบตาขึ้นมามองตลอดในขณะที่เริ่มจะผงกหัวขึ้นลง ท่าทางนั้นทำให้ผมยันแขนขึ้นมาจากเตียงเล็กน้อยเพื่อที่จะได้มองเขาแบบชัดๆ
แม่ง เอยตอนเมาควรจะมีผมที่เห็นแค่คนเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้เขาโคตรจะยั่วเลย!
ภาพตรงหน้ามันดีมากจนผมคว้าโทรศัพท์ข้างเตียงขึ้นมาถ่ายเอาไว้ เอยยกยิ้มกัดริมฝีปากให้กล้องโดยที่ไม่ได้เอ่ยปากห้ามอะไร เขาครอบครองตรงส่วนหัวอีกหน ทั้งดูดเม้มแล้วก็ใช้ลิ้นเลียตามความถนัดจนผมเผลอสูดปาก ยิ่งถือกล้องจ่อหน้าเอาไว้แบบนี้เอยก็ดูเหมือนจะยิ่งสนุกไปกับมันซะอีก
ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขาเมาหรือเขาขี้ยั่วอยู่แล้ว รู้แต่ว่าถ้าวันข้างหน้ากลับเข้ามาเปิดดูคลิปนี้อีกรอบแล้วเอยไม่อยู่ ผมว่าผมต้องมีปลดปล่อยด้วยมือกันบ้าง ขออย่างน้อยสักสองรอบอะ
“เอย..ซี้ดด”
“อื้อ..อึก” ร่างเล็กผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะรัวเร็ว เสียงครางในลำคอเบาๆนั้นทำให้ผมแทบจะบ้า มีอยู่หลายจังหวะที่ผมเงยหน้าขึ้นไปสูดปากเพราะว่าเสียวจนไม่ไหว ผมปล่อยให้เอยทำไปแบบไม่ต้องควบคุมอะไร เพียงแค่มองผ่านจากกล้องมันก็แทบอยากจะจับเขาปล้ำให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยในตอนนี้
เอ็นร้อนฉ่ำวาวสะท้อนกับแสงไฟ ร่างเล็กใช้ลิ้นเลียวนไปตามส่วนหัวพร้อมกับเหลือบตามอง มือบางกำอยู่ที่ตรงส่วนโคนแล้วรูดขึ้นรูดลงจนมันบวมแดง
ผมว่าผมไม่ไหว แล้วเอยก็น่าจะรู้ในจุดนี้เป็นอย่างดีเลยด้วย  ถึงได้หยุดการกระทำเอาไว้ก่อนแล้วยกยิ้มให้กับกล้องในจังหวะสุดท้าย
ร่างเล็กผละออกไปก่อนจะเปลื้องผ้าออก กายขาวๆที่ประจักษ์อยู่ตรงหน้าทำให้อารมณ์ของผมทวีคูณมากกว่าเดิม เขาจำได้ดีด้วยว่าผมเก็บถุงยางเอาไว้ตรงไหน ถึงได้เอี้ยวตัวไปหยิบในจังหวะที่ผมเป็นฝ่ายถอดกางเกงของตัวเองแล้วโยนมันทิ้งไป
ท่าคลานเข่าของเขาทำให้ผมอดไม่ได้เลยจริงๆ สะโพกกลมมนเย้ายวนชวนให้ส่งมือไปตีแรงๆเข้าสักที

เพียะ!

“งื้อ ตีทำไม” เขานิ่วหน้าพร้อมกับหันมามอง หากแต่คนตัวเล็กก็ยังคงกึ่งสะโพกหันมาทางนี้ไม่ได้หลบ ท่าทางของเขาทำให้ผมคิดบทลงโทษอะไรบางอย่างออก

เพียะ!

“ฮื่อ ดิว เจ็บนะ..”
“เอยดื้อ”

เพียะ!

“ฮึก..ดิวอะ”

เอาจริงผมไม่ได้ตีเขาแรงขนาดนั้นหรอก แม้ว่าแก้มก้นขาวๆจะขึ้นรอยแดงจางๆแต่เอยก็ไม่น่าจะเจ็บ ติดที่ว่าเขาเองก็เป็นพวกที่ขี้ยั่วอยู่พอสมควร พอตีมือลงไปตรงก้นเขาก็ร้องโอดครวญ ใบหน้าเง้างอแต่สายตากลับยั่วเหมือนกับจะทำให้ผมแพ้แบบราบคาบให้ได้

เพียะ!

“อ๊ะ ดิว!
“แล้วอย่าดื้ออีกนะครับ” ผมโน้มเข้าไปกดจูบเขาที่ตรงท้ายทอย แก้มก้นนิ่มถูกบีบและขยำด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายคว้าเอาถุงยางที่เขาถือไว้มาสวมใส่เอง
“ไม่ดื้อแล้ว”
“ดี”
“แต่ดิวต้องรักเอยให้มากๆนะ”
“รักมากครับ” ผมกดจมูกลงไปฝังอยู่ที่ตรงข้างแก้ม กายเล็กถูกคร่อมเอาไว้ด้วยตัวผมเอง ผมจับส่วนปลายลากไปตามช่องทางร้อนแล้วกระซิบบอกกับเขาที่ตรงข้างหู
“รักมากแค่ไหนอะ?
“ก็รักเอยมากๆอะ รักอยู่แค่คนเดียว”
“อยากรู้ไงว่ามากแค่ไหน”
“มันจำกัดความไม่ได้ แต่ไม่เคยรักใครขนาดนี้ก็แล้วกัน”
ผมเห็นเขายิ้ม เอยยกมือขึ้นมาลูบที่ตรงข้างแก้มของผมแล้วหันมาประกบปากจูบ ลิ้นร้อนสอดเข้ามาตวัดเกี่ยวภายในปาก ในขณะที่สะโพกเบียดเข้าหาแท่งเนื้อที่ดุนดันอยู่กับแก้มก้นนิ่มที่ทางด้านหลัง
“รักเอยมากแล้วจะรักแรงๆด้วยปะ?” ก่อนที่เอยจะเป็นฝ่ายผละออกมาถามแบบยิ้มๆ ร่างเล็กหัวเราะออกมาเบาๆพร้อมกับสายตายั่วยวนที่ทำให้ผมหมั่นเขี้ยว
ผมขยำก้นเอยแบบแรงๆเพื่อลงโทษ ก่อนจะจับให้กายบางเอนตัวไปทางด้านหน้า เอยยันแขนไว้ที่ตรงหัวเตียง พร้อมๆกับขาเรียวที่ถูกผมจับแยกออก
“ถ้างั้นอย่ามาบอกว่าไม่ไหวแล้วกัน”
“อ..อ๊ะ”
ผมดันตัวเองเข้าไปในช่องทางร้อนหลังจากที่ชโลมเจลเสร็จ เอยนิ่วหน้าเล็กน้อยเมื่อความลื่นทำให้มันเข้าไปจนเกือบสุด มือเล็กบีบเข้ากับหัวเตียงในขณะที่แผ่นหลังแอ่นรับแบบเกร็งๆ
ท่าทางนั้นทำให้ผมลอบยิ้ม เอยกัดริมฝีปากแต่เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมเป็นฝ่ายขยับในทันทีโดยที่ไม่ปล่อยให้เสียเวลาเปล่า เนื่องจากความต้องการที่สั่งสมมาหลายวันทำให้เราทั้งสองคนไม่มีบทสนทนาใดๆต่อ
กายบางสั่นไปตามแรงขยับ ผมเงยหน้าขึ้นผ่อนลมด้วยความพอใจ ช่องทางร้อนที่กระตุกตอดทำให้อารมณ์มันกระเจิงไปคนละทาง ในขณะที่เอยเองก็ดูเหมือนว่าจะทนไม่ไหวด้วยเช่นกัน
“คิด..อ๊ะ คิดถึงดิวจัง”
“แล้วที่ผ่านมาไม่ให้ดิวทำนะ เอยนั่นแหละเล่นตัว”
“อึก..ไม่ ไม่ได้เล่นตัว อ๊ะ- ก็ดิวน่าแกล้ง อื้อ”
ผมใช้แขนกอดกายบางเอาไว้แล้วดึงขึ้นมาซุกไซร้ แผ่นหลังเนียนแนบเข้ากับแผงอกแบบที่ไม่มีอะไรเข้ามาแทรกกลางได้ ร่างกายของเราทั้งสองรวมกันเป็นหนึ่ง แรงขยับที่รุนแรงพอสมควรทำให้เตียงที่รองรับร่างกายอยู่ถึงกับสั่น
ความร้อนเรียกให้เหงื่อเม็ดพรายผุดออกมาตามหน้าผากและลำตัว พวกเราทั้งสองคนหอบถี่แต่มันก็รู้สึกดีเกินกว่าจะหยุดการกระทำ เอยหวีดครางออกมาสุดเสียงเมื่อผมกระทั้นตัวเองเข้าไปจนสุด เขาบิดสะโพกดิ้นเร่าเมื่อส่วนปลายคงไปสะกิดโดนจุดที่อยู่ด้านในเข้าอย่างจัง
และเมื่อผมทำมันลงไปซ้ำๆ เอยก็ร้องออกมาแบบแทบไม่เป็นภาษา
“ให้ดิวเล่นเอยดีกว่า ทีหลังอย่าเล่นตัวนะครับรู้ปะ”
“อ๊ะ..อื้อ ฮึก
“รู้มั้ย?
“ดิว..อ๊ะ เสียว”
“ตอบ”
“รู้..อื้อ! อึก รู้แล้ว”
ผมหัวเราะเมื่อแกล้งเขาสำเร็จ เอยหลับตาลงแน่นเมื่อผมกัดฟันแล้วเร่งตัวเองให้ไวมากยิ่งขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อเป็นสิ่งที่ฟังแล้วแสนจะได้อารมณ์ ร่างเล็กเอนหลังทิ้งน้ำหนักมาไว้ที่ผมเมื่อทั้งกายอ่อนยวบไปหมด
สองแขนกอดเอยเอาไว้แน่น การขยับที่ต่อเนื่องทำเอาเราทั้งสองคนแทบไม่เหลือแรงที่จะส่งคำพูด ภายในห้องกว้างเต็มไปด้วยเสียงครางอันแสนกระเส่า บวกกับความร้อนของร่างกายก็ยิ่งเพิ่มความระอุจนเครื่องปรับอากาศยังต้องยอมแพ้
“ดิว อ-อ๊ะ” เอยส่ายหน้าครวญครางด้วยความทรมาน ร่างเล็กจิกแขนของผมลงแรงเพื่อระบายความเสียวกระสันที่พุ่งขึ้นสูงจนแทบทะลุปรอท
ผมเอื้อมมือไปทางด้านหน้า คว้าเข้าที่แกนกายขนาดพอดีมือแล้วสาวรูดให้เขาตามจังหวะการขยับ เพียงแค่นั้นเอยก็หวีดร้องออกมาอีกครั้ง ร่างเล็กครางแทบไม่เป็นภาษา ภายในมือของผมฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำสีใสๆที่ทะลักออกมาด้วยความต้องการ
เอยครางชื่อของผมหลายครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอารมณ์มันพาไปหรือเขาต้องการจะยั่ว แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม มันส่งผลให้ผมเร่งพาตัวเองเพื่อไปถึงฝั่งฝันด้วยเช่นเดียวกัน
ความเสียวที่เกิดขึ้นแล่นไปกระจุกรวมอยู่ที่ตรงกลางลำตัว และเอยเองก็ดูเหมือนว่าจะทนต่อไปไม่ไหว การรุกเร้าจากทั้งทางด้านหน้าและด้านหลังพร้อมๆกันทำให้ร่างเล็กกระตุกเกร็ง ก่อนที่หยาดน้ำข้นๆจะพุ่งทะลักออกมาจากตรงส่วนปลาย พร้อมกับช่องทางร้อนที่บีบรัดผมเสียจนเผลอสบถคำหยาบ
มันโคตรเสียว
“อ..เอย”
“ดิว..ฮึก อ อื้อ” เขาหันมาเรียกชื่อ สายตาฉ่ำๆนั้นทำให้อารมณ์ของผมกระเจิงอีกครั้ง กายเล็กสั่นไปตามแรงกระแทกที่ไม่สามารถคุมตัวเองได้ ผมจ้องลึกเข้าไปในตาของเขาพร้อมๆกับสะโพกที่ซอยเข้าไปแบบถี่ๆในจังหวะสุดท้าย ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างสุดจะทน ก่อนที่ความโล่งจะแล่นเข้ามาแทนที่เมื่อความอึดอัดถูกปล่อยออกมาจนหมดสิ้น
“อ่า..ซี้ดด..”
“อ..อึก”
เอยทิ้งตัวลงมาสู่อ้อมกอด ร่างเล็กหอบแรงไม่ต่างอะไรจากผม ภายในห้องกว้างเต็มไปด้วยเสียงหายใจที่ควบคุมจังหวะไม่ได้ หากแต่มันก็รู้สึกดีจนไม่อยากจะถอนตัวเองออกมาเลยจริงๆ
“หายเมารึยังครับ?
“ทำขนาดนี้.. จะไม่หายได้ไงเล่า” แมวน้อยหน้างอก่อนจะหันมาหา เอยย่นคิ้วเข้าหากันเมื่อผมรั้งสะโพกบางเอาไว้ไม่ยอมให้ขยับ “ดิวววว.. เอาออก”
“อยู่แบบนี้ก่อน”
“เมื่อยแล้ว ฮื่อ” เขาทำท่าทางจะงอแง ใบหน้าแบบนั้นทำให้ผมหลุดขำออกมาเบาๆ ก่อนจะยอมถอนกายออกมาจากช่องทางร้อนแล้วดึงร่างเล็กมากดจมูกหอมแบบรัวๆ
“เอยอยากอาบน้ำ” เขาหลับตาลงแน่นแล้วส่งแขนมากอดอ้อน
“อาบด้วย”
“ดิวอาบให้หน่อย”
“หืม?
“หมดแรงแล้ว อาบน้ำให้เอยหน่อย” แมวน้อยเกาะอยู่ที่ตรงไหล่ แต่ถึงแม้ว่าคำพูดข้างต้นจะบอกว่าตัวเองหมดแรงยังไงก็ตาม มือซนๆอีกข้างก็ยังเลื่อนลงต่ำไปวอแวกับส่วนล่างของผมอยู่ดี
ถุงยางถูกรูดออกไปด้วยฝีมือของคนตัวเล็ก ก่อนที่เอยจะทิ้งมันลงข้างเตียงแล้ววกกลับมาสาวรูดมันอีกหน ตาเรียวเหลือบขึ้นมามองแบบยิ้มๆในขณะที่มือบางคลึงอยู่ตรงส่วนหัวเรื่อยๆจนมันบวมเป่ง
“มันกำลังจะหดอยู่แล้วนะ”
“ก็แล้วยังไงอะ”
“ไหนบอกหมดแรง”
“ก็เอยหมดแรง แต่แรงของดิวยังเหลือไม่ใช่หรอ” เขาหัวเราะแบบสนุก จนตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเอิงเอยตอนเมานั้นขี้ยั่วยังไง แบบนี้มันน่าจับตีอีกรอบให้ก้นลายจริงๆเลย
“อ๊ะ!
สุดท้ายก็เป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ร่างเล็กถูกอุ้มขึ้นมาสู่อ้อมแขนก่อนจะมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำแบบที่ไม่รอช้าอะไรทั้งนั้น
“คืนนี้ดื้อนักนะครับเอิงเอย”
“ฮื่อ จะทำอะไรเอยหรอ”
“เดี๋ยวก็รู้ว่าจะทำอะไร”
“อื้อ ดิว!
“ยังไงวันพรุ่งนี้ก็วันเสาร์ ค่อยนอนพักตอนเช้าละกันนะที่รัก” 


talk : ขอโทษที่มาช้าค่า ให้รอนานเลย พอดีช่วงวันหยุดยุ่งๆนิดหน่อย ต้องไปเจอญาติๆด้วย จะให้ปั่นฟิคก็เกรงจะโดนดุ ยังไงก็ขอให้ไปเที่ยววันหยุดยาวกันอย่างปลอดภัยนะคะ ♥ 

tag #ดิวเด๋อ 

ความคิดเห็น

  1. ดิวโครตดุ !.... เรื่องบนเตียงเนี่ย5555555555

    ตอบลบ
  2. โอ๊ยยหน้าร้อนผ่าวเลยจ้า 555555555

    ตอบลบ
  3. คือเอยก็โคตรเผ็ชดิวก็โคตรดุ โอ้มายกอชชชชชจัยนุๆๆๆๆๆ ; /// ;

    ตอบลบ
  4. หน้าร้อนไม่ใช่เพราะฤดู

    ตอบลบ
  5. ตายแล้วค่ะ... 😭 โอ้ยยย ไม่ไหวแล้ววว กุมใจแป๊บบบ... หืดหาดๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. ฮือออ น่าจับตีให้ก้นลายเลยจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
  7. ตายยยกับฉากนี้ค่ะไรท์...เรื่องบนเตียงนี่ม่มีคัยยอมใครเลยจิงๆ

    ตอบลบ
  8. เกี้ยวกาดมากเว่อร์

    ตอบลบ
  9. เปลี่ยนดิวเด๋อเป็นดิวดุได้มั้ยคะ 555

    ตอบลบ
  10. เลือดหมดตัวแล้ว ฮืออออ

    ตอบลบ
  11. อืมฆ่าเราเลยก็ได้นะ😂😂

    ตอบลบ
  12. กลับมาอ่านอีกรอบ5555

    ตอบลบ
  13. ไม่สามารถอ่านทั้งหมดได้จริงๆ555+ ซึ้ง ขนลุก

    ตอบลบ
  14. มาอ่านอีกรอบอ่ะ555 เฉพาะฉากนี้ด้วย

    ตอบลบ
  15. คือบับชั้นบ่ไหวล้าววว///-///

    ตอบลบ
  16. มันแบบบหสหบ่ก้กหเฟฟ้ห้เก้ด

    ตอบลบ
  17. The Best Casino Hotel in Philadelphia, PA - MapYRO
    Find 성남 출장샵 the BEST & NEWEST CASINO HOTEL & RESORT in Philadelphia, 이천 출장안마 PA. See photos, videos, 구리 출장마사지 directions, The Casinos in 포천 출장샵 Philadelphia 영천 출장안마 Casino: 1,200

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I AM JUMP : Episode 01

Episode 16 - อย่าชักช้าสิครับคุณ

Episode 12 - จำได้รึเปล่า (2/2)