Episode 07 - ก็คนมันไม่พอใจ






I AM DEW
Episode : 07


หมายเหตุ : ก่อนจะอ่านตอนนี้ อ่าน #ดิวเด๋อ ในจอยลดา ตอนที่ 7 ก่อนนะคะ เพื่อความเข้าใจเนื้อเรื่องทั้งหมดค่าา http://www.joylada.com/story/5a32bbd8b66e9f0001bf73b9





By Dew



คุณแม่รัวข้อความมาหาซะเยอะในระหว่างที่ผมขับรถ โทรศัพท์สั่นระรัว แต่ผมก็ไม่รู้ว่าแม่พิมพ์อะไรมาบ้าง อาจจะเป็นเพราะว่าวันเวลามันเป็นใจให้แก่ผมมาก เพราะฉะนั้นผมจึงขับรถมาที่คอนโดของเอยโดยที่ไม่ติดไฟแดงแม้แต่ครั้งเดียว สงสัยอยากจะให้ผมมาหาเอยได้ไวขึ้นล่ะมั้ง
กับคนนี้ทุกอย่างคล่องปรื๋อไปหมด ไร้สิ้นอุปสรรคใดๆ แม้กระทั่งพวกไอ้หมอกก็ต้องหลบไป แล้วนั่นก็ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมาก
ผมพิมพ์ตอบข้อความของคุณแม่ในขณะที่ขึ้นลิฟต์ไปยังด้านบน แน่นอนว่าคุณแม่ต้องบ่นแน่ กับการที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวออกบ้านมากลางดึก มันก็เป็นแบบนี้ตลอดแหละครับ แต่แม่ก็ทำได้แค่บ่น ไม่เคยจะทำมากไปกว่านี้ ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยโดนคุณแม่ดุเลยมั้ง
แม่น่ะรักผมจะตาย
ก็ผมมันลูกชายเพียงคนเดียวนี่นา แถมยังหล่อ หุ่นดี เป็นที่เชิดหน้าชูตา เวลาไปออกงานคุณแม่ก็ควงผมประจำแหละ ใครผ่านเข้ามาคุยก็บอกเสมอว่าลูกชายหล่อ บ้านไหนมีลูกสาวนี่พาตัวกันมาฝากฝังขอจองตัวให้ไปเป็นลูกเขยอยู่ร่ำไป
แต่เสียใจด้วย
ตอนนี้ในหัวของผมมีแต่คนชื่อเอยเท่านั้น


ผมจัดการเคาะประตูในตอนที่มาถึงหน้าห้อง รออยู่ไม่นานใบหน้าที่แสนจะน่ารักก็โผล่มาให้เห็น เอยเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยก่อนจะอมยิ้ม ส่วนผมก็เม้มริมฝีปากแน่นเพื่อกลั้นเอาไว้ ความประหม่ายังคงเกิดขึ้นกับเราทั้งสองคนเสมอ ไม่ชินสักทีเวลาที่เจอหน้ากัน ในใจของผมนี่โคตรจะสั่น แล้วก็หวังว่าเอยก็คงจะไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่
“ทำไมไม่บอกว่าถึงแล้ว”
“มาบอกตอนถึงหน้าห้องเอาละกันครับ เดี๋ยวเอยเปิดประตูทิ้งเอาไว้เหมือนตอนนั้นอีก” ผมตอบไปตรงๆ ก่อนที่อีกฝ่ายจะถอยไปด้านหลัง เปิดโอกาสให้ผมเดินเข้าไปด้านใน
ผมเตรียมจะวางกระเป๋าเอาไว้ที่พื้น แต่เอยก็โน้มตัวมาแย่งมันไปถือเอาไว้เสียก่อน แล้วนั่นก็ทำให้ผมเลิกคิ้วแบบงงๆ
“เอาเสื้อผ้ามาเยอะมั้ยอะ”
“เอ่อ.. ผมเอามาแค่ชุดนักเรียนครับ” ผมชี้ไปทางกระเป๋าอย่างเก้กัง ในขณะที่เอยก็ยู่ปากเล็กน้อย
“นึกว่าจะเอามาเยอะกว่านี้”
แหม.. กะจะให้ผมย้ายมาอยู่ด้วยเลยรึไงล่ะ
“ชุดนอนเอามามั้ย”
“ก็ชุดนี้..” ผมก้มลงมองชุดที่ตัวเองสวมมา มันเป็นเสื้อยืดกับกางเกงวอร์มจาก Adidas ซึ่งตัวผมเองก็ใส่เป็นประจำอยู่แล้วในวันที่ชิลๆ วันไหนอยากจะออกไปยิมอะไรแบบนี้
การจะมาหาเอยแต่ละทีผมก็ต้องเลือกชุดที่มันโคตรจะธรรมดาที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ พอจะนึกออกไหม ไอ้วันที่ไปโรงเรียนมันยังสบายๆ เพราะเราอยู่ในชุดเครื่องแบบไง แต่ปกติอยู่บ้านผมไม่ค่อยจะมีชุดเด๋อๆ เอ๋อๆหรอกครับ เสื้อยืดธรรมดาๆคุณแม่ยังเลือกแต่แบรนด์แพงๆมาให้เลย ดีไซน์มันก็จะไม่เฉิ่มๆหรอกจริงไหมล่ะ แล้วส่วนมากตอนออกไปเที่ยวกับเพื่อนก็แต่งซะเต็ม ไปงานกับคุณแม่นี่เรียกได้ว่าครบสูตร
“ดิวหุ่นดีอะ ใส่แค่นี้ยังหล่อเลย”
“หืม..”
“น่ารัก บอกว่ามาหาเอยแล้วไม่ต้องใส่แว่น ก็ไม่ใส่”
“อ่า..” ผมหัวเราะแห้งๆ ความจริงคือผมขี้เกียจต่างหากเล่า ก็เลยโยนมันไว้ในกระเป๋านักเรียนนั่นแหละ เดี๋ยววันพรุ่งนี้ค่อยใส่
“สรุปว่าเอยอาบน้ำรึยังครับ” ผมเปลี่ยนเรื่องคุย
“ยังเลย”
“มันดึกแล้วนะ”
“เอยควรง้อดิวก่อนหรือว่าไปอาบน้ำก่อน” ร่างเล็กเงยหน้ามองผม สายตานั้นไม่ต่างจากแมวน้อยที่อยากจะร้องขออาหาร แล้วให้ตายเถอะ มันกำลังจะทำให้ผมใจอ่อน
ความจริงก็หายโกรธไปตั้งแต่เจอหน้าแล้วล่ะครับ มันไม่เชิงโกรธซะด้วยซ้ำ แต่ออกแนวไม่พอใจเสียมากกว่า ผมหวงเอยมากจนไม่อยากให้ยุ่งกับใคร แล้วเมื่อกี๊อยู่ในห้องกับไอ้เคสองต่อสองก็ไม่รู้ว่าทำอะไรกันบ้าง แต่พอถึงตอนนี้ ผมก็จะเชื่อใจเอยว่าเอยคงจะไม่ทำอะไร
“ไปอาบน้ำก่อนครับเอย” ผมพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ จ้องตาของร่างเล็กตอบกลับได้สักพักก็เป็นฝ่ายหลบตาเองเพราะหัวใจเริ่มจะระเบิดตูมตามอีกแล้ว
ทำไมเอยถึงได้น่ารักขนาดนี้วะ
ให้ตายเถอะ
ในหัวของผมมีแต่คำว่าให้ตาย ให้ตาย ให้ตาย
“ยิ้มอะไรครับ” ผมเลิกคิ้วขึ้นเมื่อจู่ๆร่างเล็กก็หัวเราะออกมาซะงั้น
“กำลังคิดว่าดิวใสใสมากจนไม่กล้าหยอกเลยอะ”
คราวนี้เป็นผมที่เอียงคองง เอยหัวเราะออกมาอีกครั้ง ก่อนจะยกมือขึ้นขยี้ปลายจมูกจนมันแดงก่ำไปหมด
“ก็ จริงๆเมื่อกี๊จะหยอดไปว่ามาอาบน้ำให้หน่อยสิ แต่คิดไปคิดมา.. ไม่กล้าเล่นอะ เดี๋ยวดิวหาว่าเอยลามก”
เนี่ย
แล้วเอยก็เป็นแบบนี้ไง
มันจะทำให้ผมตบะแตกวันไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน
“ไม่ดีเลยครับ” ผมหัวเราะออกมาบ้าง หน้าของผมตอนนี้คงจะตลกมากๆด้วย เพราะมันต้องพยายามทำให้ตัวเองนิ่งที่สุด แต่ในใจนี่อยากจะยิ้มออกมาจนแทบบ้า
ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าโลกที่ตัวเองยืนอยู่มันเปลี่ยนเป็นสีชมพูทั้งหมด ไอ้อาการของคนอินเลิฟที่เคยได้ยินเขาพูดๆกัน พอมาเจอกับตัวเองแล้วก็รู้สึกเหลือเชื่อชะมัด แถมไม่พอมันยังเกิดขึ้นกับเอยอีกต่างหาก
ผมไม่รู้หรอกว่าเรื่องของเราสองคนมันเร็วไปรึเปล่า ไอ้ซันก็เตือนๆอยู่ว่าให้ดูดีๆ มันไวมากจนเหมือนไฟที่ราดลงบนน้ำมัน
แต่แล้วยังไงล่ะ.. ก็ในเมื่อความรู้สึกของผมมันชัดเจน และตัวเอยเองก็ชัดเจนกับผม เพราะฉะนั้นผมไม่สนหรอก กับคนนี้ยังไงก็พร้อมที่จะทุ่มให้หมดทั้งหน้าตัก
“ถ้าอย่างนั้นดิวไปหาอะไรทำรอเอยนะ เดี๋ยวไปอาบน้ำให้หอมๆ”
อาบให้หอมแล้วจะให้ทำอะไรเหรอ
ถ้าเป็นดิวร่างเดิมคงจะถามแบบนั้น แต่พออยู่ในร่างนี้ผมแม่งโคตรกาก
“โอเคครับ”
ดูสิ่งที่ตอบกลับไปดิ ไอ้ชิบหาย ไอ้ดิว มึงมันเหี้ยอะ
เอยถึงขั้นหัวเราะออกมาก่อนจะส่ายหน้า ส่วนผมก็จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วเดินเข้าไปรอในห้องนอน ทางด้านคนตัวเล็กแยกไปในห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว ผมไม่รู้ว่าเอยอาบน้ำนานรึเปล่า แต่ในระหว่างที่รอก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่นฆ่าเวลา
คุณแม่ของผมยังคงถามจี้ว่ารีบออกมาหาใครนักหนา พอบอกไปว่ามาหาคนที่ชอบ แม่ก็บ่นอีกยกหนึ่ง ตามประสาคนที่เป็นห่วงแบบมากๆน่ะครับ ไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากเตือนให้ป้องกัน แม่น่ะกลัวว่าผมจะทำผู้หญิงท้องก่อนเรียนจบที่สุดแล้ว เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจะต้องมีปัญหากับคุณพ่อแน่นอน แถมอาจจะทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียงอีกด้วย
แต่.. อีกไม่นานผมจะบอกแม่ว่าเลิกกังวลได้เลยเพราะคนที่ผมชอบนั้นท้องไม่ได้
ถึงกระนั้นคุณแม่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกับการที่จะคบผู้ชายหรอกครับ แม่รู้ว่าผมผ่านอะไรต่อมิอะไรมาเยอะแล้ว แล้วก็ไม่แอนตี้ด้วย ขอแค่ผมเจอคนที่รักจริงๆก็พอ ที่ผ่านมาแม่ก็คอยถามอยู่ตลอดแหละว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน ถึงจะหวงลูกชายคนนี้แค่ไหนแต่แม่ก็ไม่อยากให้มั่วไปทั่วน่ะพอจะเข้าใจอารมณ์ไหม
ซึ่ง.. มันเป็นเรื่องเดียวที่ผมทำให้คุณแม่ไม่ได้ เพราะผมอะขี้เบื่อ
แต่สำหรับเอยแล้ว.. มีอะไรให้ตื่นเต้นทุกวันเลย ผมคงไม่มีความรู้สึกนั้นกับเอยอย่างแน่นอน ผมมั่นใจนะ
มันเหมือนเป็นรักแรกเลยล่ะ คนอื่นอาจจะคิดว่ามึงเวอร์ มึงก็แค่หลงเขาเท่านั้น แต่เดี๋ยวผมจะพิสูจน์ให้ดูว่าเนี่ย มันคือเรื่องจริง


“ทำอะไรอยู่น่ะ”
ผมคงจะนั่งคิดอะไรเพลินไปหน่อย จู่ๆเสียงหวานก็ดังมาจากทางห้องน้ำ เรียกให้ผมรีบเก็บโทรศัพท์เข้าไปในกระเป๋าก่อนจะหันไปมอง แล้ว..ก็....ต้อง...อึ้ง..
เมื่อพบว่าอีกฝ่ายเดินออกมาด้วยชุดคลุมว่ายน้ำตัวดีตัวเดิม ไอ้ตัวที่ทำให้ผมได้เข้าไปสไลด์น้องดิวตั้งแต่วันแรกที่มาเยือนห้อง!
ผมไม่รู้ว่าเอยตั้งใจแกล้งกันรึเปล่า แต่ชุดคลุมสีขาวนั้นถูกผูกเอาไว้แบบลวกๆ ตรงคอเสื้อแหวกให้เห็นแผงอกสีขาวเนียนได้อย่างชัดเจน แล้วคิดดูสิคุณ แค่ความขาวก็ทำให้ผมใจสั่นแล้ว แต่นี่ยังมีหยดน้ำเล็กๆ เกาะอยู่พอเป็นพิธีอีกต่างหาก
ไม่
ไอ้ดิวลูกพ่อ
มึงไม่ต้องตื่นขึ้นมาเลยนะ
“ผม..ก็ หาอะไรดูไปเรื่อยน่ะครับ” ผมตอบอึกอัก น้ำลายที่อยู่ในปากนี่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ควรจะกลืนมั้ย แต่ถ้ากลืนน้ำลายตอนนี้เอยต้องหาว่าผมลามกแน่ๆ แล้วจะปล่อยให้มันไหลออกมางี้หรอ
โว้ะไอ้เหี้ยดิว ทำตัวยากจังวะ
“ดูอะไร คลิปโป๊อ่อ” เอยหยอกผมอีกครั้ง ร่างเล็กหัวเราะอย่างน่ารักก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง
“ผมเปล่านะ” ผมรีบส่ายหน้า
“ถามจริง”
“...”
“เคยดูรึปะ?”
ผมเม้มริมฝีปาก ต้องโกหกอีกแล้วใช่ไหม แต่ผู้ชายบ้าอะไรจะไม่เคยดูคลิปโป๊วะ? สังคมที่ผมอยู่แม่งก็ดูกันทั้งนั้นอะ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะมีพวกที่ใสขนาดไม่เคยดูคลิปโป๊เลยหรอ แล้วเวลาของมึงแข็งมึงทำยังไงอะ หรือปล่อยให้มันหดลงเหมือนเดิม? โอ๊ย ชีวิตคนกากแม่งยากอะครับ
“ก็.. ดูบ้างครับ” ผมเลือกที่จะตอบแบบนั้น มันก็ไม่เชิงโกหกนะ ความจริงผมก็ไม่ใช่คนที่ดูคลิปโป๊อะไรบ่อยๆอยู่แล้ว ถ้าอยากมากๆก็เน้นหาคนมาทำเลยมากกว่า แต่ในกรณีนี้เอยอาจจะคิดว่าผมใสใส
เชื่อปะ ผมไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วอะ แต่พอมาเจอเอยเนี่ย ชักจะสนิทกับน้องแฮนด์มากขึ้นทุกวัน จนรู้สึกว่าอยากทำแบบจริงๆมากขึ้นทุกที แต่มันก็ต้องกับเอยเท่านั้น ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ในหัวของผมมีแต่หน้าของเอยอยู่เต็มไปหมด เป็นหนักขนาดที่ว่าถ้าไปเอากับคนอื่นก็คงจะคิดว่าทำกับเอย
“โห นึกว่าแบบดิวจะไม่เคยดู” เอยขำออกมาอีกหน ก่อนที่ร่างเล็กจะกวักมือเรียกผมเข้าไปใกล้ๆ
“ครับ?”
“หายโกรธรึยัง?”
อาจจะเป็นผมที่เอาแต่มึนเลยนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม รู้ตัวอีกทีเอยก็เป็นฝ่ายขยับเข้ามาหา ร่างเล็กชันเข่าไว้บนเตียงนุ่ม ก่อนจะโน้มตัวลงมากอดที่คอของผมเอาไว้จากทางด้านหลัง และทันใดนั้นคำว่าตายโหงตายห่าก็แวบเข้ามาในหัวผมอีกครั้ง
กลิ่นสบู่หอมๆจากคนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆทำเอาใจปั่นป่วนไปหมด ผมสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆเพื่อไม่ให้ใจมันเต้นแรงมากไปกว่านี้ มันไม่ใช่ว่าไม่ดีกับการที่เอยติดสกินชิพ แต่แม่งเอ๊ย ผมจะตายเข้าสักวันแล้วเนี่ย
“อะไรครับ?” ผมยังคงนิ่ง หากแต่ว่าเอยกลับเกยคางไว้บนไหล่แล้วเอาจมูกมาเขี่ยแก้มของผมราวกับแมวน้อย
“ก็ดิวโกรธเอยไง ก่อนที่จะมาหาอะ”
“อ้อ”
“ตอนนี้หายโกรธรึยัง ถ้าไม่หายจะได้เตรียมง้อ”
“ง้อยังไง..เหรอครับ?”
เอาสิ กูตามน้ำไปสิ
ผมหันไปเลิกคิ้วมอง ริมฝีปากเรียวอมยิ้มอย่างน่ารักแล้วสวมกอดผมแน่นมากกว่าเดิม เอยโถมน้ำหนักทั้งหมดลงมาที่ผม แต่มันกลับไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักเลยสักนิด เพราะอีกคนน่ะตัวบางยิ่งกว่าอะไร
“ดิวไม่ชอบให้เอยทำอะไรบ้างดิวต้องบอกตรงๆนะ โกรธแล้วเงียบแบบวันนี้ไม่น่ารักเลยรู้ปะ”
“...” ผมเม้มริมฝีปาก “ผมไม่รู้ครับว่าเรื่องไหนควรชอบ เรื่องไหนควรไม่ชอบ”
“ก็แล้วแต่ดิวดิ ถ้าดิวไม่ชอบเอยจะได้ไม่ทำ”
“ก็วันนี้เอยมีเหตุผลนี่ครับ เอยให้เคเขาเข้ามาในห้องก็เพราะว่ามาเก็บของ.. ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะไม่ชอบไปทำไม”
“ขอถามก่อน ว่าทำไมดิวไม่พอใจ?”
นั่นน่ะสิ
ทำไมผมต้องไม่พอใจ
เราทั้งสองคนไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ถึงแม้ว่าอะไรต่อมิอะไรมันจะชัดเจนแล้วก็เถอะว่าเอยรู้สึกกับผมแบบไหน และผมเองก็ไม่ต่างกัน แต่มันก็นะ.. มันยังก้ำกึ่งอยู่ดี ถึงได้บอกไงว่าอย่าให้มีสถานะ ผมอาจจะจับเอยขังแบบที่ได้พูดเอาไว้กับไอ้ซัน
“หึงเหรอ?” เอยหัวเราะอีกครั้ง คราวนี้มีการงับที่ใบหูของผมเบาๆเสียด้วย
เพียงเบาๆ แต่เล่นเอาขนอ่อนลุกไปทั่วทั้งกาย นี่คือการง้อฉบับแมวน้อยหรอกเหรอ ไม่สิ.. นี่มันแม่แมวแล้วชัดๆ
“เอยครับ ผมหึงได้เหรอไง?” ผมหัวเราะบ้าง
“ก็ได้นะ”
“...”
“เอยไม่ได้ห้าม แต่ว่า เอยก็อยากให้ดิวเชื่อเอยด้วย ว่าเอยไม่ได้ทำอะไรนอกลู่นอกทางจริงๆ” เอยกระซิบที่ตรงข้างหู
แม่เจ้าโว้ย อธิบายดีๆก็ได้ ลมร้อนๆที่เป่าออกมาทำเอาผมหายใจไม่ทั่วท้อง เอยจับนิดสะกิดหน่อยผมก็โอนอ่อนไปด้วยหมด ถ้าบอกว่าตอนนี้โดนเล่นของใส่ก็มีคนเชื่ออะ ขนาดผมยังคิดเลย
“ผมก็เชื่อเอยไงครับ แต่ก็ไม่รู้สิ ผมบอกไม่ถูก ความรู้สึกที่เกิดขึ้นน่ะ”
“หืม..”
“ผมห่วงด้วยครับ เห็นเงียบไปแบบนั้น”
“ดิวจะน่ารักเกินไปแล้วอะ เนี่ย.. แล้วแบบนี้จะไม่ให้ชอบได้ไง” เอยขยับตัวมานั่งจ้องหน้าผม ก่อนที่ร่างเล็กจะชันเข่าขึ้นแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับแก้มของผมเอาไว้
“เอย..”
“เอยชอบดิวจริงๆนะ”

ตึกตัก..

ตึกตัก

หัวใจนี่เต้นแรงดั่งกลอง การบอกชอบแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมนั้นทำเอาพูดไม่ออก แถมไม่พอเอยยังโน้มเข้ามาใกล้อีกต่างหาก พอถึงตรงนี้ผมเห็นเครื่องหน้าของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน ดวงตาเรียวรี สันจมูกโด่งรันที่รับกันได้ดี บวกกับจุดตรงสามจุดที่ตรงข้างแก้ม ทุกอย่างที่เป็นเอยคือดีไปหมด แม้ว่าผมจะเคยเจอคนที่หน้าตา สวย หล่อ หรือน่ารักมาแล้วมากมาย แต่พูดได้เลยว่าไม่มีใครสู้เอยได้สักคน
“ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่า ก็ไม่รู้สึกชอบใครเลยรู้ปะ”
“ผมก็ไม่ชอบใคร..” ผมตอบกลับเอยไปราวกับต้องมนต์ แล้วนั่นก็ทำให้คนตรงหน้าหัวเราะอย่างชอบใจ ก่อนจะโน้มเข้ามาใกล้แล้วเอาปลายจมูกเขี่ยไปเขี่ยมากับจมูกของผม
ลมหายใจของเราผสมเป็นหนึ่งเดียวกัน เอยแกล้งงับริมฝีปากของผมเบาๆ  ในขณะที่ตัวผมแข็งทื่ออีกแล้ว และดูเหมือนว่าเอยก็จะชอบนักชอบหนากับการที่ผมเป็นแบบนี้
ไอ้ห่าดิว ทำอย่างกับไม่เคยโดนรุกใส่ ที่ผ่านมาเจออ่อยตั้งมากมาย เชื่อไหมว่าถ้าเป็นร่างท่านดิว ผมจะวางมือไว้บนก้นนิ่มๆของเอยแล้วบีบขยำ หรือไม่ก็ถกชุดคลุมอาบน้ำขึ้นแล้วฟาดก้นของแมวน้อยแรงๆ
แต่นี่อะไร แม่งกำมือแน่นเลยครับ เกร็งชิบหาย ปล่อยให้เอยกดริมฝีปากจูบไปตามใบหน้าของผมแบบตามใจเขาเลย สุดท้ายร่างเล็กก็หยุดอยู่ที่ตรงริมฝีปาก
เอยจับหน้าของผมให้นิ่งอยู่ที่เดิม กลีบปากบางกดแนบเข้ามาหา เราทั้งสองคนจูบกันอีกแล้ว เป็นจูบที่ผมขยับตัวไม่ได้อีกเช่นเคย หัวใจมันเต้นดังจนกลัวว่าเอยจะได้ยินแล้วล้อเอา ก่อนที่เสียงดูดเม้มจะแทรกเข้ามาแทนที่
“อือ..” เอยบดริมฝีปากเข้ามาหาอย่างหนัก สองมือที่วางตรงข้างแก้มเมื่อสักครู่เลื่อนขึ้นไปขยุ้มอยู่บนหัวของผม เจ้าแมวน้อยทั้งดูดทั้งเม้มจนผมเริ่มจะหายใจแรง ก่อนที่เรียวลิ้นอุ่นจะกดแทรกเข้ามากวาดกระหวัดเหมือนทุกครั้ง
จูบแม่งก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ดูดปากกันไปมา แลกลิ้นกันวนไป แต่แม่งทำไมพอจูบกับเอยทีไรผมกลับตื่นเต้นราวกับว่ามันเป็นจูบแรกของผมตลอดเลย
ไอ้ดิว มึงจะโดนร่างเด๋อกลืนกินไม่ได้
ชิบหายแล้วด้วย
“อื้อ..” เอยครางออกมาเบาๆ เมื่อจูบของเราหนักมากยิ่งขึ้น ก่อนที่กายบางจะขยับขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนตัก ผมกลายเป็นหุ่นยนต์ที่ให้เอยคอยจัดท่าเล่น ร่างเล็กจับให้ผมวางมือไว้บนเอวคอดของตัวเอง ก่อนจะใช้สองแขนเหนี่ยวรั้งลำคอให้เข้าไปใกล้แล้วบดขยี้จูบที่ร้อนแรงกว่าเดิมเข้าใส่
แล้วแบบนี้ไอ้น้องดิวมันจะนอนหลับลงได้ยังไง!
“อ..เอย” ผมเสียงกระตุกเมื่อตรงกลางลำตัวมันแข็งตึง ท่อนเนื้อร้อนดันกางเกงที่ใส่อยู่จนกลายเป็นลำเห็นได้ชัดเจน และยิ่งถูกเอยเบียดสะโพกลงมาเสียดแบบนี้ผมก็ยิ่งสติแทบหลุด
อยากทำ
อยากทำไม่ไหวแล้ว
โอ๊ย ไอ้เหี้ย
เอยเบียดกับผมจนเสื้อคลุมที่ใส่เอาไว้ลวกๆหลุดลุ่ยไปหมด ผมเหลือบเห็นยอดอกสีอ่อนๆ ยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งปรี๊ดขึ้นสู่จุดสูงสุด ตอนนี้ในใจแม่งท่องบทสวดมนต์อะพูดเลย ผมเกือบจะก้มหน้าลงไปดูดนมเอยแล้วให้ตาย แต่แม่งโชคดีที่รั้งสติเอาไว้ได้ก่อน
“ดิวไม่ว่าเอยใช่มั้ยอะ เอยลวนลามดิวอีกแล้ว..” เอยรั้งใบหน้าผมเข้าไปใกล้ เสียงกระซิบนั้นชิดกับริมฝีปาก ในยามที่เอยเริ่มจะมีอารมณ์ ผมก็พูดได้เลยว่าน้ำเสียงของเจ้าตัวหวานหยดกว่าตอนปกติเสียอีก
แล้วจะให้ว่าอะไรล่ะครับ
อยากจะบอกว่าผมนี่โคตรจะชอบเลยไง
“แต่ไม่รู้เอยเป็นอะไร อยู่กับดิวแล้วอยากฟัดดิวมากเลย”
“กับคนอื่นเอยอ้อนแบบนี้มั้ยครับ”
“ไม่เคย”
“ถ้าแบบนั้นก็ทำกับผมคนเดียวนะ”
“อื้อ”
“ถ้าทำกับผมคนเดียวผมก็ไม่ว่าอะไรเอยหรอก”
เอยหัวเราะเบาๆกับคำพูดของผม ก่อนที่ริมฝีปากเล็กจะกดลงมาแนบจูบอีกหลายครั้งพร้อมเสียงหัวเราะที่ดังไม่ยอมหยุด
“ที่ไม่ว่าเพราะดิวไม่รู้อะดิว่าเอยจะทำมากกว่านี้”
“หืม..”
ก็แล้วทำไมผมจะไม่รู้ล่ะครับน้องเอย
“แต่กับคนอื่นเอยไม่เคยเริ่มก่อนนะ แบบที่ทำกับดิวเนี่ย”
โอ๊ย ใจผมนี่จะละลาย
“ครับ..”
“วันนี้ไม่ให้วิ่งเข้าห้องน้ำแล้วนะ”
ก่อนที่ประโยคนั้นจะเกิดขึ้นพร้อมๆกับมือร้อนที่วางลงตรงกลางหว่างขา ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อเอยกดคลำไปตามท่อนเนื้อพร้อมกับยิ้มสนุก น้ำลายในคอหนืดไปหมดจนกลืนได้ลำบาก เพราะด้วยความที่เรานัวเนียกันอยู่นานจึงทำให้มันแข็งและตื่นตัวแบบขั้นสุดยอด
พูดแบบง่ายๆก็คือ มันเต็มที่มากขนาดว่าถ้าเอยร่นกางเกงผมลงตรงนี้ น้องดิวเด้งออกมาตีมือเลยอะคิดดู
“เอย..”
“เอาออกมานะ”
“ไม่เอาครับเอย..” ผมยังคงเล่นตัว เนื่องจากว่ากลัวความจะแตก
“ขี้อายจัง ดิวอะ”
“ครับ อ..เอย ไม่เอานะ” ผมถึงขั้นเกร็งท้องเมื่อตรงส่วนหัวถูกคลึงนิ้วลงมาแรงๆ ก่อนที่ร่างเล็กจะเป็นฝ่ายผละมือออกไป แล้วเลื่อนมากำข้อแขนของผมเอาไว้
“ถ้างั้นดิวทำให้เอยก่อน”
ห้ะ..
“ต่อไปจะได้ชินไง ดิวทำเป็นมั้ย..”
ผมอึกอักไปเลย เพราะจู่ๆเอยก็ดึงมือสอดเข้าไปในชุดคลุมอาบน้ำ คนช่างวางแผนจัดการแนบมือของผมเข้ากับท่อนเนื้อขนาดพอดี ก่อนจะลากนิ้วหัวแม่มือขึ้นไปบดคลึงตรงส่วนหัวของตัวเองจนผมสัมผัสได้ว่ามันฉ่ำไปด้วยน้ำเหนียวหนืด
เอยมีอารมณ์มาก ผมรู้ดี ร่างเล็กย่นคิ้วในขณะที่จับมือผมรูดไปตามแกนร้อน ก่อนจะซุกใบหน้าลงมาอยู่ตรงลำคอแล้วปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ อยู่แถวๆ ใบหู
อ้าวชิบหาย
ทำให้เอยแบบนี้แล้วฟังเอยครางไปด้วย ตัวของผมจะรอดได้ยังไงวะครับ
“อื้อ ดิว.. ทำให้หน่อย ทำให้เอยแบบที่ดิวทำตัวเองในห้องน้ำ” เอยสั่งเสียงกระเส่า มือเล็กปล่อยออกจากมือของผมแล้ว ก่อนจะวางไว้บนหัวไหล่แล้วบีบเพื่อระบายความเสียวในตอนที่ถูกบดคลึง
สะโพกบางบิดเร่าเป็นจังหวะเมื่อผมชักมันอย่างเนิบนาบ เสื้อคลุมถูกแหวกออกจนผมเห็นของของเอยได้อย่างชัดเจน สีชมพูอ่อนๆนั้นทำเอากลืนน้ำลายลงคออย่างห้ามไม่ได้ ไหนจะตุ่มไตที่ตั้งชันอยู่ตรงหน้านั่นอีก
ทุกสิ่งยั่วยวนจนตัวผมแทบสติแตก ในหัวเรียกชื่อไอ้ซันเป็นร้อยรอบพร้อมตะโกนว่ามึง! ช่วยกูด้วย! อยากจะให้มันรู้จริงๆว่าการลงทุนขับรถออกมาจากบ้านในเวลาแบบนี้แล้วจะต้องเจอกันอะไร คนอย่างท่านดิวแม่งใช้แค่มือให้เฉยๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลยสักนิด!
“อ๊ะ..ดิว แบบนั้น ดิว..”
แล้วใครสอนเอยให้ครางชื่อนักหนาวะ โอ๊ยยยยยยยยยยย จับทำเมียตอนนี้เลยได้มั้ยเนี่ย
เอยกดหน้าลงมาแนบกับลำคอ ก่อนที่สองแขนนั้นจะกอดผมเอาไว้แน่น กายบางสั่นระริกไปพร้อมๆกับน้ำหนืดที่ไหลซึมออกมาอีกหน ผมเหลือบมองท่าทีเคลิ้มๆนั้นด้วยความย่ามใจ ยิ่งเอยหอบหายใจแรงเท่าไหร่ความอยากก็พุ่งจนแทบจะทะลุเพดาน
แต่ไม่
ไม่
ไม่
ไม่
วันนี้เอาแค่นี้แหละ น้องดิวลูกพ่อ เจอกันในห้องน้ำเหมือนเดิมเถอะ
“เลียมันเร็ว เร็วๆ” เอยกดใบหน้าของผมลงไปตรงหน้าอก ก่อนจะออกคำสั่งให้ผมส่งปลายลิ้นออกมาแตะวนอยู่ตรงหัวนม ร่างเล็กเชิดใบหน้าครางอย่างสุขสมเมื่อผมทำมันได้ค่อนข้างที่จะดี
ปากดูดเม้มจนเกิดเสียงดัง ยอดอกสีสวยตั้งชันขึ้นสู้ปลายลิ้นอย่างไม่ยอมแพ้ ผมชักมือเร็วขึ้นเรื่อยๆเมื่อเห็นว่าเอยครางออกมาไม่หยุด มือเล็กขย้ำผมระบายอารมณ์รัก มันช่างล่อให้ผมตบะแตกเสียเหลือเกิน แต่ผมไม่ยอมหรอก วันนี้ผมจะต้องผ่านไปให้ได้อีกวัน
“ดิว..อื้อ เอยเสียว..ฮึก”
แม่มึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เรียกชื่อตัวเองแบบนี้ก็ได้เหรอ
ผมนี่หายใจแรงพอเอยพูดด้วยเสียงอ้อนๆแบบนั้น ยิ่งเอยสุขสมมากเท่าไหร่ ท่าทางออดอ้อนและบดเบียดร่างกายก็มากกว่าเดิม ร่างเล็กงับเข้าที่ใบหูของผม ปล่อยเสียงครางออกมาเรื่อยๆ พร้อมทั้งแตะปลายลิ้นเลียจนมันแฉะไปหมด
จับเอาเลยดีไหมวะ ใครสั่งใครสอนให้ทำแบบนี้
ผมไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมพวกไอ้หมอกมันถึงหลงเอยกันนัก ก็เพราะเอยเป็นแบบนี้ไง เอยถึงใจมากจริงๆ
“ด..ดิว ฮึก.. ดิว..อ๊ะ”
“ครับเอย”
“เอยทำให้ดิว บะ..บ้างมั้ย อื้อ..”
ผมแกล้งคลึงตรงส่วนหัวหนักๆเมื่อพบว่าเอยเตรียมจะซนอีกครั้ง มือที่กำลังจะล้วงเข้ามาในกางเกงเปลี่ยนเป็นขยำเอาไว้แน่นเพราะความเสียว กายบางกระตุกสั่น เอวบางแทบอยู่ไม่นิ่งเมื่อผมไม่เปิดจังหวะให้เอยได้ทำตามใจ
“ไม่ต้องครับเอย”
“ทำ..ทำไม.. อ๊า..ดิว เร็วอีก”
“ผมยังไม่พร้อมเลยครับ ผมอาย” ผมพูดติดตลก แต่วินาทีนี้เอยคงขำด้วยไม่ออก
ใบหน้าสวยกดลงมาซุกไว้ตรงคออีกครั้ง มือที่ขยำอยู่ตรงกอบกางเกงจิกแน่นกว่าเดิมเมื่อผมชักมือให้เร็วยิ่งขึ้น น้ำหนืดๆไหลออกมาจนแกนเนื้อร้อนถูกเคลือบวาววับ เอยทั้งครางและหอบถี่ร่างเล็กเรียกชื่อผมซ้ำๆ จนผมรู้สึกปวดไปหมด ในหัวนี่คิดภาพไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่ตัดมาที่ความเป็นจริงผมเป็นแค่คนช่วยเอยเท่านั้น
“จะ..อ๊า ดิว.. เอยจะ- ส..เสร็จ”
“ปล่อยออกมาครับเอย”
“ดิว.. อึก..อื้อ ดิว...”
สีหน้าของเอยดูทรมาน เร่งให้ผมเพิ่มจังหวะเร็วขึ้นจนร่างเล็กหลับตาปี๋ เอยหวีดครางเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่หยาดน้ำข้นๆจะพุ่งออกมาเปรอะอยู่ตรงเสื้อที่ผมสวมอยู่ ร่างเล็กเชิดหน้าสูดปาก ก่อนจะส่งมือมาวางทาบบนหลังมือผมแล้วเป็นฝ่ายบังคับให้รูดรัวๆ เพื่อได้ปล่อยออกมาจนหมด
ก่อนที่กายบางจะอ่อนยวบลงมาในอ้อมกอด เอยตกอยู่ในสภาพรุ่งริ่ง ชุดคลุมอาบน้ำร่นลงมาจนเผยให้เห็นไหล่เนียน ผมนี่อยากจะก้มไปงับเพราะมันขาวเหลือเกิน แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่กลืนน้ำลายลงคอ
แค่ฟังเอยครางก็แจ่มขนาดนี้แล้ว ลองคิดสภาพตอนทำกันจริงๆ
โว้ยยยยยยยยยยยยยยย
ผมชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ
“เสื้อดิวเลอะ..แฮ่ก..”
“ไม่เป็นไรครับเอย เอยสบายตัวรึยัง”
“ไว้เอยจะสอนดิวให้ทำแบบไม่เลอะ..”
ดูเถอะแม่คุณ หอบจนลุกไม่ไหวอยู่แล้วยังจะหยอกผมได้อีก เอยหัวเราะอย่างน่ารัก ก่อนจะกระตุกชายเสื้อของผมขึ้น จนผมก็ได้แต่ยกแขนอย่างงงๆ แล้วในที่สุดเสื้อก็ถูกโยนลงไปไว้ที่ข้างเตียง
“คืนนี้ถอดเสื้อนอนก็ได้ เอยอยากกอดแบบนี้”
“ครับ..”
“จะไม่ให้เอยทำให้จริงเหรอ เนี่ย..มันแข็งมากเลย” มือบางลูบไปตามท่อนเนื้อของผมก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองอ้อนๆ แต่ขอเถอะ ผมไม่หลงกลหรอก!
“เอยไปแต่งตัวเลยครับ ผมจะไปห้องน้ำแล้วนะ”
“ขี้งกจริงๆเลย” ร่างเล็กยู่ปากอย่างคนกำลังจะงอแง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยอมลุกออกจากตักของผมเพื่อเปิดทางให้ได้ไปทำธุระในห้องน้ำอยู่ดี
“ดิว..”
“ครับ?” ผมหันไปหาคนที่นั่งอยู่บนเตียง
เชี่ย แม่งแบบ เอยกับชุดคลุมอาบน้ำเป็นอะไรที่โคตรน่า.. น่าไปหมดอะ น่ารัก น่าเอา น่าโดน แล้วดูมันวับๆแวมๆ แบบนี้อีก แทนที่ผมจะเดินเข้าห้องน้ำผมจะกระโจนเข้าหาเอยแทนแล้วนะ
“รีบๆทำนะ คิดถึง”
โอ้โหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหห
เขินได้มั้ยล่ะะะะะะะะ
“ครับ..”
“ตอนทำ ห้ามคิดถึงคนอื่นด้วย”
“ครับ..”
“คิดถึงเอยคนเดียวนะ”
“เอยครับ แกล้งผมอีกแล้วนะ”
ผมพูดไปแบบนั้น ทิ้งให้เอยหัวเราะอย่างชอบอกชอบใจอยู่บนเตียง ก่อนจะเป็นฝ่ายหนีเข้าห้องน้ำแล้วงัดสิ่งที่อึดอัดจนแทบจะระเบิดออกมาเผชิญสู่โลกภายนอก ความอัดอั้นทำเอามันแดงก่ำไปหมด ผมเอนหลังพิงกับกำแพงโดยที่ไม่สนว่ามันจะเย็นสักแค่ไหนกัน ทั้งเนื้อทั้งตัวมันร้อนระอุ และความต้องการก็มากพอที่จะทำให้ผมสบถกับตัวเองเบาๆ
นี่กูทำอะไรอยู่วะ
ผมโคตรอยากเลย
“ซี๊ด..”
แต่สุดท้ายก็มาจบที่ห้องน้ำและมืออีกแล้ว ให้มันได้แบบนี้ดิวะ ไอ้ดิว
รอบหน้าคงต้องไปหาวิธีมาก่อนว่าคนกากๆเขาเอากันยังไง พูดเลยว่าผมทำไม่เป็น ลีลาท่านดิวนั้นเด็ดซะจนคนผ่านๆมาติดใจ ถ้าผมเอากับเอยเมื่อไหร่ ความแตกเมื่อนั้น และผมจะไม่ยอมเด็ดขาด!
การดำเนินชีวิตในวิถีคนกาก มันแสนจะยากยิ่งและน่าอดสู นี่กูทำอะไรอยู่วะเนี่ยยยยยย

talk 
ถึงท่านดิวกับน้องเอยจะไวไฟในหลายๆเรื่อง แต่เรื่องบนเตียงท่านเขายังมีความอดทนอยู่นะคะ คนอ่านต้องอดทนไปกับท่านดิวนะคะ น้องเอยยยยย 555555555555555
#ดิวเด๋อ 
ขอบคุณสำหรับทุกเมนท์ทุกแท็กค่ะ เจอกันในจอยตอนหน้าน้าาา 
 

ความคิดเห็น

  1. ไม่รู้จะสงสารท่านดิวยังไงแล้ว ไปหาวิธีมาค่ะ เราสงสารเอยเหมือนกัน 555

    ขอบคุณสำหรับฟิคนะคะ ไรท์สู้ๆน๊าาา

    ตอบลบ
  2. ชอบค่ะ55555 ชอบการตีกันกับความคิดตัวเอง55555 น้องเอยต้องข่ขมขืนดิวเข้าสักวันแน่ๆ555 วันนั้นพี่ดิวคงตีกับความคิดตัวเองจนลืมว่าเอยข่มขืนไรงี้

    ตอบลบ
  3. โอ้ยยยไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารดี 555555 สนุกดีอ่ะชอบบบอ่านไปหัวเราะไป

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขำเถอะะะ555ถูกร่างดิวเด๋อครอบงำเเล้วมั้ง555

      ลบ
  4. ยอมใจท่านดิวมากค่าา อดทนมาหหห ทนไว้นะพี่ แล้วมันจะดีเอง555555

    ตอบลบ
  5. เรื่องนี้ยอมรับเลยว่าเด็ด ผู้หญิงแบบผู้หญิงแบบเราๆงัดความจินตนาการออกมาให้หมด

    ตอบลบ
  6. ตลกดิวมากอ่ะ 555555556666666

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I AM JUMP : Episode 01

Episode 16 - อย่าชักช้าสิครับคุณ

Episode 12 - จำได้รึเปล่า (2/2)