Episode 09 - เปิดศึก





I AM DEW
Episode : 09



ปล. ก่อนอ่านตอนนี้ไปอ่านดิวเด๋อในจอยลดาก่อนนะคะ




By Dew



ผมรูดซิปของเต็นท์ให้เบาที่สุดในตอนที่เดินมาถึง ก็ไม่รู้ว่าเอยนึกคึกอะไรถึงได้เรียกมาหาในเวลาแบบนี้ มันก็ดีอยู่หรอกที่เขาติดผม เพราะความจริงแล้วผมก็ต้องยอมรับว่า ตัวผมเองก็ติดเอยไม่แพ้กัน เขาน่ารัก น่าอยู่ด้วย กล้าพูดได้เลยว่าเวลาที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราก็คือช่วงหลังเลิกเรียนที่ผมไปขลุกตัวอยู่คอนโดของเอย
กิจกรรมในตอนที่เป็นแฟนกัน ผมไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองมาก่อน อาจเพราะที่ผ่านมาผมไม่ชอบสวีทกับใคร ไม่ชอบพูดจาหวานๆใส่ใคร (นอกจากก่อนที่จะมีอะไรกัน อันนั้นก็ต้องหยอดเพื่อให้สาวๆ หรือเจ้าพวหนุ่มน้อยเคลิ้มๆเสียหน่อย)
แต่กับเอยมันไม่ใช่ ผมทำทุกอย่างไปเพราะอยากทำ จูบกับเอยเพราะอยากจูบ และกอดเอยทุกครั้งเพราะอยากกอด แม้ว่าบางทีเอยจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่าผมยังไม่สามารถเผยตัวตนได้ แต่การที่ผมสนองเอยกลับไป มันก็เป็นเพราะใจล้วนๆ
พวกเรายังไม่ได้มีอะไรกัน
นั่นเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ผมแม่งไม่อยากจะเชื่อด้วย
อาทิตย์ที่แล้วผมไปนอนกับเอย ไม่กลับบ้านแม้ว่าพ่อจะเรียกให้กลับถี่แค่ไหนผมก็ยังดื้อ แต่การนอนกับเอยที่คอนโดมันก็ไม่ได้เลยเถิดอะไรมากขนาดนั้น
หรือว่าเลยเถิดวะ..
ในความเป็นจริงคือผมก็เสียไปหลายน้ำอยู่ แต่พวกเรายังไม่ถึงขั้นที่ว่าสอดใส่ เหตุผลของเอยก็คือ เอยรู้ว่าผมยังไม่พร้อม แต่ว่าเหตุผลของผมก็คือ.. ผมยังไม่ได้บอกความจริงกับเอยว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนกันแน่

มันก็แค่นั้นแหละครับ
เอาเป็นว่าตอนนี้ทั้งเอยและผมโอเคกับมัน ผมก็เลยไม่ได้คิดอะไรมากมายว่าในอนาคตจะเป็นยังไง ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเกิดอะไรขึ้น อยู่กับปัจจุบันและทำให้มันโอเคก็พอ
ถ้าปัจจุบันโอเค.. อนาคตมันก็ต้องโอเคแหละว่ามั้ย

เอยส่งยิ้มมาให้ผมในตอนที่เห็นหน้า ผมเหลือบหันไปมองก็พบว่าซีหลับสนิทแบบที่เขาบอกจริงๆ อาจเป็นเพราะว่าอากาศที่ค่อนข้างจะเย็นทำให้ซีเลือกที่จะนอนหันหลังให้กับเอย แถมเจ้าตัวยังดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มไว้จนถึงปลายจมูก
ผมยิ้มตอบก่อนจะจัดการปิดเต็นท์ให้เรียบร้อยแล้วเป็นฝ่ายเขยิบเข้าไปนอนข้างๆ เอยเขาสวมกอดผมในทันทีที่ได้อยู่ข้างกัน เจ้าแมวน้อยขดตัวซุกไว้ในอ้อมกอดใหญ่แล้วเงยหน้าขึ้นมาย่นจมูกใส่อย่างน่ารัก
“คิดถึง”
คำสองพยางค์สั้นๆทำให้หัวใจของผมเต้นแรง เอยน่ารักมาก แม้ว่าจะเห็นหน้าเขาได้ไม่ชัดเจนผมก็สัมผัสได้ว่าร่างเล็กน่ารักแบบโคตรๆ จนผมหัวเราะออกมาอย่างอดไม่ได้
“ผมก็คิดถึงเอยครับ” ผมกระซิบตอบกลับไปแบบไม่มีเสียง
“ถ้ามาค่ายแล้วได้กอดแบบนี้ก็คุ้มหน่อย” เอยกระชับแขนให้แน่นกว่าเดิมแล้วซุกใบหน้าลงมาที่อก
เนี่ย
โคตรจะเหมือนแมว
กลิ่นตัวของอีกฝ่ายหอมมาก แล้วสิ่งที่ผมทำอยู่ตลอดในตอนที่นอนคอนโดด้วยกันก็คือการกดจมูกลงไปฟัดเหมือนเดิมนั่นแหละ เพียงแต่คราวนี้มันทำไม่ค่อยจะถนัดเท่าไหร่นัก เนื่องจากว่าเกร็งๆ กลัวดิ้นมากไปแล้วจะเป็นการปลุกให้ซีตื่นขึ้นมาจากความฝันเสียก่อน
“ถ้าไม่ได้นอนกอดดิวนี่นอนไม่หลับเลยนะ”
“จะน่ารักเกินไปแล้วครับเอยน่ะ”
“ก็จริงๆ” เอยเงยหน้าขึ้นมามอง ก่อนที่สองมือนั้นจะประคองไว้ที่แก้มของผม เพียงเท่านี้ก็รู้ได้ว่าร่างเล็กต้องการอะไร
ส่วนตัวผมเอง.. ก็ไม่ได้คิดที่จะห้ามหรอกครับ
อาจเพราะในตอนนี้เราคุยกันเยอะไม่ได้ เดี๋ยวจะรบกวนซีเขาเปล่าๆ ร่างเล็กกดแนบริมฝีปากเข้ามาหาผม แรงดึงดูดทำให้ตัวผมเองก็โน้มเข้าหาเอยด้วยเช่นกัน
ริมฝีปากของเราแตะกัน เป็นจูบที่เมื่อไหร่ก็รู้สึกต่างจากรอบก่อนๆเสมอ และผมก็รู้สึกดีมากที่คนคนนี้เป็นเอย ผมรั้งเอวบางเข้ามาแนบชิดจนไร้ช่องว่าง มือมันขยับไปเองตามธรรมชาติ ในขณะที่เอยก็ดูดเม้มกลีบปากล่างเบาๆ เป็นจังหวะเนิบนาบ
มันเป็นจูบที่เบาและไร้เสียงมากที่สุดเท่าที่เราสองคนเคยทำมา เอยดูดริมฝีปากของผมซ้ำๆ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายแทรกลิ้นเข้าไปหาความหวานจากภายใน แอบได้ยินเอยหัวเราะออกมาหน่อยๆ เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่ผมเป็นฝ่ายเริ่มรุกเขาก่อน
ที่ผ่านมาสวมบทกากอยู่ตั้งนาน แต่วันนี้เอยน่ารักมาก และผมเองก็ง้อใครไม่เก่ง เพราะฉะนั้นผมก็อยากบอกให้เขารู้ว่า
ผมก็คิดถึงเขาเหมือนกัน
เอยกดริมฝีปากแนบกับผมแรงยิ่งขึ้นเมื่อบรรยากาศมันพาไป ร่างเล็กเกี่ยวปลายลิ้นเข้าหาผมอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมทั้งเป็นฝ่ายยืดตัวขึ้นมาแล้วดูดเม้มที่ปลายลิ้นของผมแรงๆอีกต่างหาก
จากที่คิดว่ามันจะเป็นจูบธรรมดาก่อนนอน กลับกลายเป็นว่าร้อนแรงและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนอยู่คอนโดซะอีกล่ะมั้ง เพราะผมกลัวว่าขยับตัวมากไปแล้วซีจะตื่น แถมยังไม่อยากจะห้ามอะไรด้วยเพราะกลัวเสียงจะดัง ถึงได้ปล่อยให้เอยทำเลยตามเลยไปเรื่อยๆ
จูบที่ยิ่งดุดันก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ เอยลูบมือไปตามแผงอกของผม ริมฝีปากของพวกเรายังไม่ผละออกจากกัน ก่อนที่มือของร่างเล็กจะเลื่อนลงต่ำ มันเป็นสิ่งที่ผมรู้อยู่แล้ว อยากจะห้ามมากๆด้วย ก็คนเป็นแฟนน่ะซนยิ่งกว่าอะไร
แต่ว่า..
เอย..”
จนได้..
ผมผละริมฝีปากออกมาเรียกชื่อเอยแบบไม่มีเสียง เมื่อเจ้าแมวตัวเล็กซุกซนสอดมือเข้ามาในกางเกง ฝ่ามือเย็นเฉียบปะทะเข้ากับสิ่งร้อน อุณหภูมิที่ต่างกันทำเอาผมเสียววาบขึ้นมาถึงตรงท้องน้อย
เอยทั้งกำทั้งรูดมันตามแบบฉบับที่เขาถนัด ร่างเล็กหัวเราะคิกคักก่อนจะแนบริมฝีปากจูบเข้าหาผมอีก แน่นอนว่าผมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยให้คนดื้อทำไปตามใจ เพราะจะร้องห้ามก็ไม่ได้ จะขยับตัวดิ้นมากก็กลัวว่าซีจะตื่น
ผมเหลือบตามองคนที่นอนนิ่งๆอยู่ด้านหลังเอยแทบจะตลอดเวลา ร่างเล็กเม้มเข้าที่กลีบปากของผมอย่างแรง ลิ้นของเราทั้งสองคนกวาดเข้าหากัน ผมจูบตอบเอยเป็นบางครั้ง ยอมรับว่าต้องขอบคุณซีที่นอนอยู่ตรงนี้ด้วย เนื่องจากอารมณ์ที่มากขึ้นทุกทีทำให้ผมคิดไปไกลว่า..
ถ้าไม่มีซีนะ
เต็นท์นี่จะต้องสั่น
เชื่อผมสิ
เอย..”
ชู่วว เดี๋ยวซีตื่นเอยกระซิบตอบกลับแบบไม่มีเสียง เจ้าตัวยังคงยิ้มสนุก ก็แหงล่ะสิ เพราะจูบไปจูบมา จู่ๆเอยก็ควักเอาสิ่งนั้นของผมออกมาผงาดอยู่นอกกางเกงหน้าตาเฉย!
ถึงแม้ว่ามันจะอยู่ภายใต้ผ้าห่มก็เถอะ แต่พูดกันจริงๆ ตั้งแต่ผมคบกับเอยมา ยังไม่มีตอนไหนที่เอยได้ทำมากขนาดนี้เลย เพราะส่วนมากผมจะยอมให้เอยล้วงไปจับๆมันเล่นแค่นั้นพอ ถ้าเอยจะเอาออกมาก็ไม่ยอมท่าเดียว
ตอนนี้เจ้าแมวมันร้ายนัก เห็นว่าผมขัดขืนหรือดุไม่ได้สินะ ถึงได้ฉวยโอกาสแบบนี้
อืม..”
แล้วยังไงต่อ พอเอาออกมาข้างนอกได้ก็รูดซะถนัดมือ เอยงับเข้าที่ปลายคางของผมก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ ฝ่ามือเล็กสาวเร้าไอ่น้องดิวจนน้องนี่น้ำเยิ้ม ความลื่นยิ่งทำให้เอยเล่นมันได้สนุกกว่าเดิมซะอีก
ไอ้เหี้ย
คนเสียวคือผมไง
ให้ตายเถอะ ให้ตาย
..เอย
ชู่ววว เสียงดัง...”
เอยครับ ไม่เอา
เดี๋ยวซีตื่นนะ อย่าร้องเอยหัวเราะออกมาอีกครั้ง เขาไม่ยอมฟังคำสั่งของผม ชั่วพริบตาคนดื้อก็มุดลงไปอยู่ใต้ผ้าห่ม ร่างเล็กเขยิบมานั่งอยู่ตรงหว่างขาพอดี แล้วแม่ง แม่ง แม่ง สิ่งที่ผมกลัวที่สุดก็เกิดขึ้น
ไอ้ชิบหายยยยยยยยย
ความร้อนที่ครอบครองลงมาทำเอาขนลุกไปหมด ผมหันไปมองซีอย่างผวา ก่อนจะต้องล้วงมือเข้าไปจับหัวไอ้เจ้าตัวดื้อเอาไว้เนื่องจากเอยดูดเม้มมันอย่างแรง ทำเอาผมนี่เกร็งไปหมดทั้งตัว
อ่า..”
เชี่ย
เอยใช้ปากโคตรดี
ผมนี่แทบจะบ้า
มองไม่เห็นหรอก ผมเหมือนคนตาบอด แต่สัมผัสที่ได้รับอะ แม่งพูดได้เลยว่าเต็มๆ
ผ้าห่มขยับไปตามแรงกระทำ ร่างเล็กผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะ ลิ้นนิ่มๆนั้นดุนดันไปตามรอยหยัก ก่อนที่ริมฝีปากร้อนชื้นจะทั้งดูดทั้งเม้มจนผมนี่เกร็งจนแทบเหงื่อแตก
โว้ยยยยย ลากออกไปนอกเต็นท์แล้วปล้ำได้มั้ย ผมว่าผมไม่ไหว
มือของเอยกำอยู่ที่ตรงส่วนโคน จังหวะรูดและอมสัมพันธ์กันดีมากซะจนผมแทบสติแตก 
บางจังหวะเอยครอบครองผมลึกมากซะจนใจสั่น ไอ้เจ้าน้องดิวเปียกแฉะไปด้วยน้ำลาย แต่มันคงจะรู้สึกสดชื่นน่าดูที่โดนทำให้ขนาดนี้
ซี๊ดดผมเผลอสูดปาก อาจเพราะเอยทำอยู่ใต้ผ้าห่มมันจึงไม่ค่อยจะถนัดสักเท่าไหร่ ร่างเล็กเปิดผ้าออกมายิ้มให้ ก่อนจะปิดมันลงอีกหนแล้วใช้ปากครอบครองกลางลำตัวเอาไว้เหมือนเดิม
แรงดูดทำเอาผมเกร็งไปทั้งท้อง เอยขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะที่เร็วกว่าเดิม แล้วนั่นก็ทำให้ผมแทบจะบ้า
เชี่ยเอ๊ย ไม่ไหว
ถ้าผมขยับเอวดันเข้าไปในปากเอยอีก เอยจะรู้มั้ยว่าผมไม่ได้กากอย่างที่คิด
อยากจะทำแบบนั้นจริงๆ ในหัวผมนี่ตีกันไปหมดจนแยกไม่ออกว่าตอนนี้ควรจะทำอะไร ผมรู้แค่ว่าผมเสียว แล้วมันก็โคตรดีที่เอยทำให้ คิดไม่ผิดเลยเว้ยที่แอบชอบ คนอะไรตอนอยู่เฉยๆก็น่ารัก พออยู่ในที่ลับก็น่าเอา
เอยตอบโจทย์ผมทั้งหมด จนผมมั่นใจว่าจะไม่มองใครอีกเลย
อ่า..ซี๊ด.. ..อาผมผ่อนลมหายใจออกมาเบาๆเพราะกลัวซีจะตื่น แต่มันเสียวมากจริงๆ และเหมือนว่าเอยจะรู้ด้วยว่าอาการแบบนี้คือมันใกล้จะมาแล้ว
ผมลูบหัวเอยเบาๆ ลมหายใจหอบถี่อยู่ใต้ผ้าห่มแรงจนไม่เป็นจังหวะ เอยใช้มือข้างที่ว่างคลึงสองลูกกลมเล่นไปมา พร้อมกับผงกหัวแรงยิ่งขึ้น เพิ่มความเสียวให้มากอีกเป็นเท่าตัว ระดับความร้อนเพิ่มอีกจนผมเหงื่อแตกพลั่ก
เอย..ผม-อ่าผมดันหน้าเอยออกไป แต่เขากลับจับแขนผมไว้แล้วดูดตรงหัวแรงๆ เอยทำให้ผมสบถคำหยาบในใจอยู่หลายครั้ง ร่างเล็กไม่ยอมให้ผมขยับไปไหน แถมยังเพิ่มจังหวะในการใช้ปากรูดเร็วกว่าเดิม ผมจะขยับเอวหนีก็ไม่ได้

เอยทำให้ไม่เลอะได้นะ

แล้วคำพูดนั้นก็ลอยเข้ามาในหัวอีกครั้ง
น้องเอิงเอย ยัยแมวตัวป่วน
อะ..อ่าผมสูดปากเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ความอัดอั้นจะทะลักเข้าสู่โพรงปากร้อน ผมได้ยินเอยครางออกมาเบาๆด้วยความตกใจ แต่มันก็ครั้งเดียวเท่านั้น ร่างเล็กสติดีพอสมควร 
มือบางรูดที่ตรงโคนพร้อมทั้งดูดที่ตรงหัวแรงๆ เอยรีดน้ำผมออกไปจนหมด แถมยังเลียทำความสะอาดซะจนทั่ว ดูเหมือนว่าเจ้าตัวยุ่งจะไม่หยุดวอแวเสียที สุดท้ายแล้วผมจึงเป็นฝ่ายดึงเขาขึ้นมาจากผ้าห่ม
ดื้อ..”
ไม่ชอบหรอ
ถ้าซีตื่นทำไงครับผมกระซิบถาม พวกเราคุยกันแบบไม่มีเสียง แต่คำพูดนั้นก็ทำให้เอยหัวเราะออกมาเบาๆ
ก็บอกไปว่าเอยละเมอลงไปซบน้องดิว
จริงๆเลยผมส่ายหน้า ร่างเล็กเลยขยับขึ้นมานอนทับตัวผมเอาไว้แล้วแนบจูบลงมาเบาๆ
เอยค้างมั้ยครับผมเป็นฝ่ายผละออกมาถามต่อ
อื้อเขาหัวเราะ
“ผมทำให้มั้ย
ไม่เอา เดี๋ยวยาวเอ่ยส่ายหน้าอย่างน่ารัก ก่อนจะกดหน้าลงซุกกับคอของผมแล้วพูดต่อเอยชอบดิวมากๆนะ

ตึกตัก..

ผมก็ชอบเอยมากๆครับ
จริงๆมัน มากกว่าชอบแล้วมั้ง แต่ว่า.. ยังไม่กล้าพูด กลัวดิวจะคิดว่าเร็วเกินไป” 
ผมหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะโน้มไปหอมที่ตรงหน้าผากของเขา ความจริงสิ่งที่เอยพูดออกมา ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่ก็นะ..
“เอยครับ
หืม
ไว้ผมจะเป็นคนบอกเอยเอง คำนั้นอะ
จริงหรอเอยหัวเราะอีกครั้ง ก่อนจะกระชับกอดให้แน่นยิ่งขึ้นแล้วหนุนแขนผมเอาไว้
จริงครับ
รออยู่นะ อย่าให้เอยรู้สึกไปคนเดียว
เอยไม่รู้สึกไปคนเดียวหรอกครับ

แล้วผมก็หวังว่า
ความรู้สึกในตอนนี้ของเอย จะไม่เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน


tag #ดิวเด๋อ

ความคิดเห็น

  1. น้องงง ร้ายยย แงง ดีงามมากอ่ะ
    ถ้ารู้ความจริงไม่โกรธได้ไหม ไม่ก็อย่าแรงมากได้ไหม เพราะยังไงก็คือดิวอยู่ดี ดิวที่รักเอย

    ขอบคุณสำหรับฟิคนะคะ ไรท์สู้ๆน๊าาา

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดด ฟหกด้าวงง บอกเลยว่ากว่าจะอ่านจบ กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก ฮือออออ

    ตอบลบ
  3. แต่งดีมากค่ะ คือจะบอกว่าแต่ละฉากเล่าซะเห็นภาพเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  4. ฮรื้อบ้าไปแล้วไรท์อ่า-///-5555><

    ตอบลบ
  5. บรรยายดีมากกก เห็นภาพชัดเจนเลยค่ะ ฮื่อออออ กลัวดิวบอกไปแล้วเอยโกรธT^T

    ตอบลบ
  6. มันดีไปหมดด งื้ออ

    ตอบลบ
  7. แอบคิดมากตอนรุ้ความจริงเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I AM JUMP : Episode 01

Episode 16 - อย่าชักช้าสิครับคุณ

Episode 12 - จำได้รึเปล่า (2/2)