Episode 19 - แอลกอฮอล์เพิ่มความกล้า (2/2)




I AM DEW
Episode 19


ก่อนอ่านตอนนี้ อ่าน #ดิวเด๋อ ในจอยลดา ตอนที่ 19 ให้จบก่อนนะคะ



 


By Erng-Oei





ผมเม้มริมฝีปากเมื่อภาพตรงหน้าปรากฏออกมา
ดิว นั่งอยู่บนเก้าอี้ lazy boy สีดำขลับ ตัดกับสีผมสีทองของเขาได้เป็นอย่างดี ตอนกลางวันเขาก็บอกผมแล้วแหละว่าเบื่อๆก็เลยให้คนมาทำผมให้ที่ห้อง กลับเป็นคนเดิม ลุคเดิม แบบตอนที่อยู่โรงเรียนเก่า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันโคตรเข้ากับบุคลิกของเขาเลย
ร่างสูงสวมชุดนอนสบายๆ เอนหลังพิงไปด้านหลังและมองมาทางนี้ด้วยใบหน้านิ่งๆ สายตาของเขาคมกริบ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้ดิวกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ที่แน่ๆ.. มันทำให้คนถูกจ้องอย่างผมรู้สึกไม่ปกติในช่องท้อง
ขนาดแค่ถูกมองผ่านจอโทรศัพท์เท่านั้น
ความรู้สึกหลากหลายประดังประเดเข้ามา นี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหน้าของเขาในคราบที่ไม่ใช่ดิวเด๋อแบบชัดๆ เพราะวันที่มาบ้านของดิว พวกเราได้คุยกันเพียงนิดเดียวก่อนที่พ่อของเขาจะเรียกไปพบ หลังจากนั้นคุณพ่อของดิวเขาก็เชิญให้ผมกลับบ้านเนื่องจากว่าท้องฟ้าข้างนอกมืดแล้ว
ก่อนหน้านั้นท่านได้เรียกให้ผมเข้าไปคุยด้วยเป็นการส่วนตัว พูดกันตรงๆก็คือ.. ผมสัมผัสได้ว่าพ่อของดิวค่อนข้างที่จะหวงลูกชายพอสมควร จากที่ฟังประวัติมาก่อนหน้านั้นก็พอจะเข้าใจอยู่ว่าเขาเป็นลูกคนเดียว ในวันนั้นเราคุยอะไรกันหลายอย่าง แต่หลักๆพ่อของดิวเขาก็กังวลว่าผมจะจริงจังกับลูกชายเขามั้ย จะหลอกคบรึเปล่า ผมก็เลยเล่าให้ฟังทุกอย่างว่าสถานการณ์ตอนนี้มันเป็นยังไง
ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเขา..
แต่..
ยังไงคนตรงหน้าก็เป็นคนที่ผมไม่รู้จักอยู่ดี
เว้นเสียแต่..
รสจูบในวันนั้นที่เขาจูบ มันยังคงติดตรึงอยู่ในใจ เพียงแค่คิดถึงมัน สัมผัสร้อนๆก็เห่อออกมาที่ริมฝีปาก แล้วนั่นก็ทำให้ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างไม่รู้ตัว
(กัดปากทำไมหืม)
เสียงที่ดังออกมาจากหูฟังทำให้ผมสะดุ้งเฮือก ดิวกระตุกยิ้มเล็กน้อยในตอนที่เขาเห็นว่าหน้าของผมเหวอมากแค่ไหน บางทีความคิดข้างในมันก็ตีกันไปเรื่อย ผมบอกตัวเองอยู่ทุกวันว่าห้ามเชื่อใจเขา อย่าเพิ่งตกหลุมรักเขามากไปกว่านี้ แต่ดูตอนนี้สิ..
ใจของผมเต้นแรงในตอนที่เราสบตากันผ่านจอโทรศัพท์ ดิวยังคงจ้องมาทางนี้ เขามองแบบนิ่งๆเหมือนเคย แต่เมื่อผมเลื่อนสายตาลงไปมองตรงริมฝีปากของเขา จู่ๆขนข้างกายก็พร้อมใจลุกชันขึ้นมาหน้าตาเฉย
ให้ตายสิ..
ผมต้องเมาแน่ๆ
มันต้องเป็นเพราะแอลกอฮอล์ที่มีอยู่ในเลือดแน่ๆ
ใช่..
เพราะตอนที่ผมเมา อารมณ์แบบนั้นก็จะเพิ่มขึ้นมาด้วยเช่นกัน
(ไม่ใส่เสื้อดีๆด้วยนะ จะอ่อยหรอครับ?)
ดิวเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเขาถามแบบนั้น ผมไม่ชินเอาซะเลยกับการที่อีกฝ่ายกลายร่างมาเป็น ท่านดิว อย่างในตอนนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะความเมาที่มีอยู่รึเปล่า ถึงทำให้ผมใจเต้นแรงมากจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้
“เปล่านะ ไม่ได้จะอ่อย”
(ก็ดูทำดิ)
“ทำอะไร..”
(เสื้อ)
“ไม่ชอบหรอ?
(ชอบ.. แต่ดิวไปหาไม่ได้)
“แล้ว..” ผมกัดริมฝีปาก ข้างในใจตีกันอีกหนเพราะผมเองก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน คำพูดคำจาแต่ละอย่างที่โผล่เข้ามาในหัวมีแต่เรื่องลามกทั้งนั้น เมื่อก่อนผมก็พูดหยอกกับดิวบ่อยอยู่หรอก แต่นั่นมันตอนที่เขาเป็นดิวเด๋อไง! แกล้งไปก็นึกว่าจะไม่รู้สึกอะไร
แต่ให้ตายเถอะ ไม่ต้องเดาก็พอจะรู้ว่าในใจของเขาจะขำมากแค่ไหนกัน กับการที่ผมแกล้งโน่นแกล้งนี่แล้วเขาต้องทำเนียนใสๆแบบนั้น
คิดแล้วอยากจะไปหยิกที่สุดเลย!
(แล้วอะไรครับ?)
ดิวเลิกคิ้วขึ้นอีกครั้ง สีหน้าที่เขามองมาดูเจ้าเล่ห์และร้ายกาจ มันต่างจากดิวเด๋อคนซื่อที่ผมเคยรู้จัก ซึ่งก็ยากที่จะยอมรับความจริงอีกแหละ แต่บางเวลามันก็มีความคิดที่ว่า.. ทำไมเขาหล่อจังวะ โผล่เข้ามาในหัวเฉยเลย
เนี่ย ผมบอกแล้วไงว่าความคิดของผมตีกันมั่วไปหมดแล้ว! วันนี้ผมไม่น่าเมาเลย
“ก็จะถามว่า.. โดนอ่อยแล้วไงต่อ มัน.. แข็งมั้ยอะ” ผมถามเสียงเบา จู่ๆใบหน้าก็ร้อนจนไปถึงหูทั้งสองข้าง แล้วไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ตัวเองว่าหน้าผมต้องแดงมากแน่
เนี่ย! เขาชอบทำให้ผมไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาผมไม่เคยเป็นเลย ออกจะหยิบหัวข้อหื่นๆขึ้นมาพูดเล่นได้อย่างสนุกสนาน
(ดูมั้ยล่ะครับ?)
“ก็เอามาให้ดูดิ” ผมกัดริมฝีปากอีกหน ก้อนเนื้อด้านซ้ายเต้นแรงจนแทบระเบิดเมื่อเห็นว่าดิวกดกล้องลงต่ำ ลมหายใจชะงักไปทั้งๆที่มันไม่เห็นอะไร เพราะเขาใส่กางเกงนอนสีดำ จึงเห็นอะไรได้ยากพอสมควร
(จะให้ดิวเปิดคนเดียวหรอ ก็ไม่แฟร์ดิ)
“ล็อกประตูห้องรึยังเถอะ” ผมหลุดขำ “แต่ถึงจะล็อกก็เปิดเข้ามาได้อยู่ดีใช่มั้ยล่ะ แบบวันนั้นอะ..”
(ไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่าครับ เวลาแบบนี้พ่อผมก็นอนแล้วแหละ)
“งั้นมันก็คือเวลาของพวกเราใช่มั้ย”
(อย่ากัดปากแบบนั้นดิ)
ร่างสูงขยับมุมกล้องให้ไกลมากยิ่งขึ้น มองจากตรงนี้จุดต่ำสุดของกล้องก็ยังเห็นตรงกลางระหว่างขาของเขาอยู่เลย ดิวนั่งเอนพิงกับเบาะด้วยท่าทางสบายๆ พูดกันตรงๆก็คือ ถ้าผมอยู่กับเขาตรงนั้น.. ผมจะขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนตักแบบไม่รอช้า
บ้า
ทำไมเป็นคนแบบนี้วะฮือ เอิงเอย!!
แล้วทำไมผมต้องเขินด้วย ปกติผมไม่เขิน!
เขาทำอะไรกับใจของผมเนี่ย
(เปิดเสื้อหน่อยครับ)
“ตอนนี้อยากดูแล้วหรอ?
(อยากดูตลอดนั่นแหละ ถ้าขังไว้ในห้องด้วยกันดิวจะไม่ให้เอยได้ใส่เสื้อเลย)
“ขนาดนั้นเลยหรอออ?” ผมลากเสียงยาว แอบขำออกมาเล็กน้อยเมื่อเขาเองก็กระตุกยิ้ม มืออีกข้างแหวกเสื้อออกไปด้านข้างจนเผยให้เห็นหัวไหล่ ก่อนที่ผมจะไล้มือไปตามอกของตัวเองเบาๆแล้วหยุดอยู่ที่ตรงยอดอกทั้งสองข้าง ทำการสะกิดเขี่ยมันเป็นจังหวะ
ผมเห็นว่าดิวจ้องอยู่ตรงนั้น เขาดูนิ่งมาก แต่สายตากลับเผยความกระหายออกมาแบบที่ไม่ปิดบัง มือข้างขวาเลื่อนไปคลึงอยู่แถวๆต้นขาของตัวเอง เพียงแค่เขากำมือลงไป ผมก็เห็นท่อนเนื้อที่ดันกางเกงจนนูนออกมาได้ชัดเต็มตา
(ก็ถ้าให้เอยใส่เสื้อ อีกไม่ถึงชั่วโมงก็ได้ถอดอยู่ดีแหละครับ)
“เป็นคนแบบนี้ใช่มั้ย?
(ลองปะล่ะ?)
ผมใจเต้นแรงจนแทบจะช็อกตายได้อยู่แล้ว ในหัวอดที่จะจินตนาการไปถึงเรื่องอย่างว่าไม่ได้ ดิวทำให้ผมคิดไกล นึกไปจนถึงตอนที่ได้อยู่กับเขาสองคนในคราบท่านดิวแล้วมันก็แบบ..
กสยดาหกยดาหกดากดวสา .. แบบนี้อะ
ผมบรรยายความรู้สึกในตอนนี้ออกมาไม่ได้ มันปั่นป่วนราวกับคลื่นทะเลที่สาดซัดเข้าใส่โขดหิน รุนแรงดั่งพายุที่พร้อมจะดูดกลืนทุกอย่างเข้าไปในจุดศูนย์กลาง ดิวคงจะกลืนกินผมเข้าไปทั้งหมดแล้ว ผมถึงได้คุมหัวใจไม่ได้ขนาดนี้
(เอิงเอย)
“หือ..”
(แหวกตรงขาออกหน่อยครับ)
ผมทำตามอย่างว่าง่าย ดิวยังคงคลึงมือที่ตรงของตัวเองไปเรื่อยๆ แต่ดูจากขนาดแล้วผมก็อดที่จะกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้เลยสักนิด ขาขาวๆเผยออกไปให้ร่างสูงเห็น ผมดึงหูฟังออกแล้วหยิบที่ตั้งโทรศัพท์มาวางไว้ตรงปลายเตียง ท่าคลานเข่าทำให้เขากระตุกยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะเปลี่ยนไปนั่งพิงกับหัวเตียงเหมือนเดิมแล้วเปลื้องชุดคลุมอาบน้ำออกไปจนหมด
“แบบนี้ชัดมั้ยอะ”
(ชัด แต่ก็ไกลอยู่ดี)
“ดิวมาหาเอยหน่อย” ผมลากเสียงเบา ท่าทางของเขาทำให้อารมณ์ของผมพุ่งขึ้นสูงจนในที่สุดก็ละทิ้งความอายออกไปได้ มือข้างที่ว่างเลื่อนลงไปคลึงที่ตรงแกนกายของตัวเอง ก่อนจะกัดริมฝีปากด้วยความอดกลั้นเมื่อมันเสียวแปลบอยู่ที่ตรงส่วนปลาย
(ปีนระเบียงออกไปตอนนี้ก็ไม่ไหวหรอกครับ มันแข็งอะ)
“ไหน.. ขอ..ดูหน่อย”
(ดูอันไหน?)
“อันนั้น อันที่ดิวจับอยู่ไง”
ร่างสูงยิ้มกว้างขึ้นมา หากแต่สีหน้าของเขายังคงดูร้ายกาจไม่เปลี่ยน ผมมองตามการกระทำของดิวไปด้วยใจที่เต้นระรัว มือหนาดึงเชือกที่ผูกกางเกงเอาไว้ออกจากกัน ขอบกางเกงถูกร่นลงต่อ ก่อนที่ท่อนเนื้อร้อนจะถูกควักออกมาเป็นอิสระ
หน้าของผมร้อนผ่าวในตอนที่เห็นดิวกำมันไว้ ลิ้นร้อนส่งออกมาเลียริมฝีปากในขณะที่จ้องหน้าผมผ่านโทรศัพท์ ร่างกายผมร้อนราวกับถูกไฟเผา ยิ่งในยามที่เขารูดมันขึ้นลงเบาๆ ผมก็เผลอกลั้นหายใจด้วยความเกร็ง
(เอิงเอยอ้าขากว้างอีกหน่อยครับ)
“งือ.. ดิว” ผมนิ่วหน้าเมื่อมันเสียวขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง ขาทั้งสองข้างแยกออกกว้างขึ้นจนคิดว่าเขาน่าจะสังเกตเห็นช่องทางร้อนได้อย่างชัดเจน มือยังคงกำอยู่ที่ตรงหว่างขา ขนาดแค่มองเขานั่งปรนเปรอตัวเองผมยังมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหัวฉ่ำไปด้วยน้ำแห่งความต้องการ มันซึมออกมาเยอะพอสมควร แล้วนั่นก็ทำให้ผมสาวรูดของตัวเองได้ง่ายกว่าเดิม
(เชี่ย..ซี๊ด)
ผมได้ยินดิวสบถคำหยาบ ร่างสูงเผยอริมฝีปากออกด้วยความเสียวก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองด้านบน ผมไล่สายตามองตั้งแต่ปลายคางลงมาจนถึงลูกกระเดือก มันขยับขึ้นลงเมื่อดิวกลืนน้ำลายลงคอ ในขณะที่มือใหญ่นั้นก็รูดของตัวเองเรื่อยๆโดยที่เน้นคลึงอยู่ตรงส่วนหัว
“ดิว..ดะ-ดิว อยากได้”
(อยากได้อันไหนหืม)
“อยากได้อันนั้น..อ อื้อ”
ผมหยิบเจลที่ลิ้นชักข้างเตียงมาบีบใส่มือ จัดการนอนตะแคงข้างแล้วหันสะโพกไปทางหน้าจอ มือข้างที่ว่างแหวกแก้มก้นออกจากกันเล็กน้อยเพื่อให้เขาได้เห็นแล้วสอดนิ้วที่ชะโลมไปด้วยเจลลื่นๆเข้าไปยังช่องทางด้านหลัง
(เอย..)
“ดิว..อะ อึก”
(โอยแม่ง..ซี๊ด เอย)
ดิวหอบหายใจแรงไม่ต่างกับผม เขาจ้องอยู่ที่มือไม่วางตา จนกระทั่งผมสอดนิ้วที่สองเข้าไปแล้วขยับเข้าออกแบบรัวเร็ว ดิวก็เงยหน้าครางอีกหนพร้อมกับมือที่สาวของตัวเองเร็วขึ้นแบบไม่รู้จักหยุด
ท่อนเนื้อร้อนถูกน้ำหล่อลื่นเคลือบเอาไว้จนใสแวววับ ลิ้นหนาเลียริมฝีปากหลายหน ความต้องการของเราทั้งคู่มากล้นจนรู้สึกทรมาน ผมต้องการเขามาก แต่มาเจอกันไม่ได้ แล้วก็คิดว่าดิวเองก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน
“เปิด.. เปิดเสื้อขึ้นที อ๊ะ..”
(เอย เอาเข้าไปลึกอีก..ซี๊ดด มันเหมือนโดนดิวเอาอยู่ปะ?)
ร่างสูงเลิกเสื้อขึ้นสูง มันเกยอยู่ข้างบนอกแกร่งที่กระเพื่อมไปตามแรงหายใจ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามมองเมื่อไหร่ผมก็แพ้เสมอ ดิวเกร็งไปหมดทั้งตัว มือที่กำท่อนเนื้ออันบวมแดงนั้นมีเส้นเลือดขึ้นมาจนเห็นได้ชัด
ทั้งหมดที่เป็นเขาทำให้ผมจะตายให้ได้เลย
“ดิว..ฮึก ดิว..มัน-ไม่เหมือนของดิว อ๊ะ”
(เอย ดิวอยากไปหาว่ะ)
“มาหาหน่อย งื้อ.. เอามาใส่ตรงนี้ อ๊ะ”
ผมกดนิ้วเข้าไปจนสุด ขยับเข้าออกแล้วหลับตาครางในหัวจินตนาการไปเรื่อยว่าเขายังอยู่ตรงนี้ ...นึกไปเองว่าเขาคร่อมเอาไว้แล้วเขยื้อนกายอย่างหนักหน่วงจนกายสั่นไปหมด เสียงหายใจของดิวทำให้ข้างในท้องบิดเกร็ง ผมดิ้นพล่านอยู่บนเตียงเมื่อมันเสียวซะจนน้ำตาคลอ
ผมมองที่ท่อนเนื้อของเขาพร้อมกับกัดปาก คิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากันมุ่น ก่อนจะเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงาย ขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน มือที่ขยับอยู่ตรงช่องทางหลังยังไม่หยุด ส่วนข้างที่ว่างก็เลื่อนมากำที่ตรงกลางลำตัวเอาไว้แล้วรูดเนิบนาบเพื่อให้มันหายปวด
(เอย อะ..เอยครับ)
ดิวหอบแรงกว่าเดิม ทุกครั้งที่เขาเรียกชื่อของผม มันทำให้เสียววาบจนขนลุกซู่ ผมกลั้นใจพาตัวเองให้ไปถึงฝั่งด้วยความยากลำบาก ตาจดจ้องอยู่ที่หน้าท้องไล่ลงมาจนถึงท่อนเนื้อร้อนด้วยความต้องการที่ทะลักราวกับเขื่อนแตก
“ดิวช่วย..ที ดิว อ๊ะ”
อยากให้เขาอยู่ตรงนี้
ผมพูดจริงๆว่าอยากให้เขาอยู่ตรงนี้มากๆ
ผมคิดถึงเขาแบบไม่ไหวแล้ว
(เอยเรียกดิวอีกดิ ซี๊ดด.. เอย เอิงเอย!)
“ดิว.. ดิวทำแรงๆ- เร็ว.. อ๊ะ ดิว- ฮึก ดิว”
(เชี่ยจะแตก..อะ-อ่า เอยครับ)
ผมหวีดครางออกมาจนสุดเสียง ใบหน้าเหยเกด้วยความเสียว มือผละออกจากช่องทางหลังแล้วเร่งพาตัวเองไปให้สุดสักที เสียงหอบของดิว การร้องเรียกของดิว ทุกอย่างดังก้องอยู่ในหู นำพาให้ความอัดอั้นที่เก็บเอาไว้ทะลักออกมาใส่หน้าท้องของตัวเอง
“ดิว..อะ—อ๊า”
(ซี๊ดด.. เอย ออกแล้ว เอย..โอย)
เขาปล่อยออกมาเช่นกัน แม้กระทั่งหยาดน้ำสีขาวที่ทะลักพรวดๆยังทำให้ผมใจเต้น ดิวเงยหน้าขึ้นพิงกับเบาะ เขาอ้าปากครางเสียงต่ำในขณะที่รูดส่วนนั้นรัวๆเพื่อให้ตัวเองได้ปล่อยออกมาจนหมด น้ำข้นๆเลอะอยู่ที่ท้องของเขาและมือหนานั้นด้วย
แล้วก็เป็นผมเองนั่นแหละที่นั่งมองด้วยความเต็มใจ
ร่างสูงยื่นมือมาทางจอโทรศัพท์ก่อนจะยิ้มแบบกวนๆ ดิวที่เคยเด๋อไม่มีอีกต่อไปแล้วเพราะท่าทางนั้นทำให้ผมหน้าแดงเป็นรอบที่ร้อยของวัน
(กินปะ?)
“จะให้เอยดูดข้างล่างหรือดูดนิ้ว”
(พูดไปเหอะ เดี๋ยวดิวปีนออกไปหาจริงๆหรอก)
เขาทิ้งตัวลงนอนกับเบาะทั้งๆที่ยังหายใจแรง เสื้อที่เลิกขึ้นสูงยังไม่ถูกดึงลงมาปิด แล้วผมก็ไม่คิดที่จะปล่อยให้การสำรวจหน้าท้องของเขาผ่านไปเฉยๆอย่างเปล่าประโยชน์
“เก็บมันเข้าไปได้แล้ว!” ผมเม้มริมฝีปากเมื่อดิวปล่อย ไอ้นั่น เอาไว้แบบนั้น ร่างสูงก้มลงมองมันก่อนจะจับให้ตั้งขึ้นมาพร้อมกับมองผมด้วยสายตาที่โคตรจะลามก
(มันยังไม่เล็กลงเลยเถอะ จะให้เก็บเข้าไปในกางเกงยังไง ใหญ่เกิน)
“เนี่ย เนี่ย เป็นคนแบบนี้ใช่มะ” ผมกัดริมฝีปากแน่น ก่อนจะหยิบเสื้อคลุมอาบน้ำมาคลุมกายตัวเองไว้แล้วค้อนใส่เขา
(ใครชวนทำแบบนี้ครับ?)
ดิวเลิกคิ้วในขณะที่ถาม แล้วเขาก็หัวเราะออกมาอีกเมื่อผมถลึงตาใส่แบบเคืองๆ จนถึงตอนนี้ผมว่าความเมามันหายไปจนแทบจะหมดแล้วแหละ เหลือเพียงความเขินแบบโคตรๆ จนใจแทบจะระเบิดอยู่แล้ว!
“ดิว!!!
(หืม?)
“ห้ามบอกใครนะ เรื่องนี้”
(จะไปบอกทำไม เมียเด็ดแบบนี้ดิวรู้คนเดียวอะถูกแล้ว)
โอ๊ยยยยยยยยยยยยย
ทำไมเขาเป็นคนแบบนี้วะเนี่ย!!!
ผมยกเข่าขึ้นมากอดเอาไว้ก่อนจะก้มหน้าลงเพื่อซ่อนความเขิน ถ้าให้พูดแบบตามใจตัวเองก็คือ ตอนนี้โคตรอยากซุกเขาแล้วกอดเอาไว้แน่นๆ แต่ก็นั่นแหละ ฮื่อ ผมไม่อยากรักเขามากไปกว่านี้เลย
ถ้าเขาทำให้ผมเจ็บ.. ผมจะทำยังไงนะ
(เอิงเอย)
“หือ?” ผมเงยหน้าขึ้นมองในจอ ก่อนจะพบว่าดิวใช้ทิชชู่เช็ดไปตามหน้าท้องของตัวเองอยู่ ส่วนไอ้ตรงนั้น.. เขาเก็บมันเข้าไปเรียบร้อยแล้วแหละครับ
(คิดถึงนะครับ)
“ฮะ..” ผมอึ้งไปเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าเขาจะเรียกด้วยน้ำเสียงจริงจังเพื่อพูดคำนี้ แถมรอยยิ้มนั่นมัน..
โว้ย!
แพ้กับแพ้
มีแต่แพ้อย่างเดียวเลย
“ไปนอนแล้ว!
(อ้าว น้ำแตกแล้วแยกทางแบบนี้ก็ได้หรอ?)
“อะไรเล่า พรุ่งนี้เอยมีเรียนนะ”
(อยากเจอ เดี๋ยววันเสาร์พ่อหยุดกักบริเวรดิวแล้ว เอยมานอนบ้านดิวนะ?)
ผมเม้มริมฝีปาก เขาพูดด้วยสีหน้าจริงจัง ซึ่งมันไม่ดีต่อใจของผมเลยสักนิด
(มาเจอพ่อ มาเจอแม่ แล้วก็มากินข้าวกับพวกเขาด้วย โอเคมั้ยครับ?)
“ให้ไปในฐานะไร?
(คนที่ดิวจีบ)
“...”
(ถ้าจะจีบใหม่ทั้งที ทำให้มันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ก็ได้ เอยจะได้สบายใจเรื่องของดิวด้วย)
“งือ” ผมกอดเข่าอีกครั้ง ยังไงเขาก็น่ารักอยู่ดีนั่นแหละ โอ๊ยยยยยย หรือเป็นผมเองวะที่ใจง่ายเกิน ถ้าไปเล่าให้จูนฟังจูนต้องรีบเบรคเอาไว้แน่เลยฮือ
(ตกลงมั้ยครับ?)
“อื้อ มารับนะ”
แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมจะยังไม่บอกจูนกับที่รักหรอก..
(ไม่ปล่อยให้มาเองอยู่แล้ว)
ผมอมยิ้มให้กับจอโทรศัพท์ ก่อนจะหยิบมันขึ้นมาใกล้ๆแล้วมองหน้าเขาอยู่ประมาณนาที ดิวไม่ได้พูดอะไรออกมา เขาจ้องผมตอบเช่นกัน มีหลายความรู้สึกวนเวียนอยู่รอบตัวเรา แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสัมผัสได้คือ
..ผมน่าจะเชื่อใจคนคนนี้ได้

แกรก

ก่อนที่เสียงประตูจะดังมาจากอีกทาง ทำให้ผมรีบหันไปมองด้วยความตกใจ ก่อนจะนึกได้ว่า.. เออ
“ซี”
วันนี้ซีนอนกับผมนี่หว่า
“อ้าว ยังไม่แต่งตัวอีก อาบน้ำเสร็จตั้งนานแล้วไม่ใช่หรอ?
คำถามของซีทำให้ดิวหลุดขำออกมาเสียงดัง แล้วนั่นก็ทำให้ผมหันไปถลึงตาใส่เขาแบบโกรธๆ
“นอนไปเลยไอ้บ้า!!!
ผมเป็นฝ่ายกดวางสาย เพราะกลัวว่าดิวจะพูดอะไรบ้าๆออกมาซะก่อน เพราะถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้คนอย่างซีคงจะไม่สงสัยหรอก เนื่องจากเขาคิดไม่ถึงว่าเราทั้งสองคนเพิ่งทำอะไรเสร็จไป แต่ก็นั่นแหละ ดิวจะหัวเราะทำไมเล่า!
“มึงรีบอาบน้ำแล้วมานอนนะ” ผมเปลี่ยนเรื่องคุยเพราะกลัวว่าเขาสงสัย
“อื้อ มึงก็แต่งตัวได้แล้ว จะใส่แต่ชุดคลุมอาบน้ำทำไม เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก” ซีขมวดคิ้วเข้าหากัน คำพูดของเขาทำให้ผมได้แต่หัวเราะแห้งๆ
“รู้แล้วน่า”
ไม่ได้ทำอะไรสักหน่อยเมื่อกี๊อะ
ผมไม่รู้เรื่องเลย!
เนอะ...


talk : ถ้าแต่งให้ซีเปิดประตูเข้ามาขัดจังหวะอีก คิดว่าจะโดนสาปแช่ง 55555
tag : #ดิวเด๋อ

ความคิดเห็น

  1. ถึงกะขาดใจตาย...จะนอนก้ไม่ได้นอนอ่ะไรด์

    ตอบลบ
  2. จิกหมอน ฟินเป็นฉากค่ะ

    ตอบลบ
  3. เหมาะสมกันเหลือเกินนนน กรีดร้องงง

    ขอบคุณสำหรับฟิคนะคะ ไรท์สู้ๆน๊าาา

    ตอบลบ
  4. ฮืออออ นึกภาพตามแล้วบับ กน้นกฟจวงมาแฟนสง

    ตอบลบ
  5. ฆ่าฉัน ฆ่าฉัน ให้ตายดีกว่าาาาาาา

    ตอบลบ
  6. ท่านดิวววววววววว!!

    ตอบลบ
  7. ลุ้นแทบแย่ นึกว่าซีจะเปิดประตูเข้ามาเจอซะแล้ว ดีนะไรท์น่ารักไม่ทำแบบนั้น555

    ตอบลบ
  8. อมก. จะตั่ยยยแล้วว5555

    ตอบลบ
  9. โอ้ยยยยยยยยยยยยย

    ตอบลบ
  10. ไอเลิฟดิวเด๋อเอ้ยดิวดุเอ้ยดิวโหดดเออๆสักอย่างอ่ะชอบบวน่ารักก

    ตอบลบ
  11. อร้ากกกฟินไปอีกนอนต่ายอย่างสงบอ่ะ

    ตอบลบ
  12. นี้เค้าจะมีอะกันต้องผ่าโทรศัพได้หรอ

    ตอบลบ
  13. ไม่สามารถมูฟออนจากสิ่งนี้..

    ตอบลบ
  14. โอ้ มายก้อด เด็ดจิงไรจิง
    ฉันมูฟออนไปไหนไม่ได้

    ตอบลบ
  15. กรี้ดดดดดดฉันขอตายตรงนี้ได้ไหมขอบคุณนะไรท์

    ตอบลบ
  16. หื้ออออออออ ฟ้เด่เาว่สสงด่ก้หเฟดเส่ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I AM JUMP : Episode 01

Episode 16 - อย่าชักช้าสิครับคุณ

Episode 12 - จำได้รึเปล่า (2/2)